Japan Golf - Thế giới gậy Nhật chính thức ra mắt golfer Việt

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Thế giới Gậy Nhật – Japan Golf vào đầu tháng 12/2019 đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều người yêu golf trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Hihaka thành lập tháng 3 năm 2014, là đơn vị đầu tiên ở miền Bắc chuyên nhập khẩu gậy cũ từ Nhật Bản và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trải qua bao biến cố, thăng trầm, đến thời điểm hiện tại, Hihaka vẫn là nhà cung cấp gậy cũ chất lượng cao uy tín và lớn nhất miền Bắc với mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Mới đây, song song với việc phát triển mảng gậy đã qua sử dụng, Công ty CP Hihaka cho ra mắt thương hiệu Japan Golf - Thế giới gậy Nhật đầu tiên tại Hà Nội nhằm đưa đến tận tay khách hàng các dòng gậy Nhật chính hãng, phù hợp với hình dáng và thể lực của golfer Việt Nam. Đến với Japan Golf, golfer có thể tìm thấy đầy đủ các thương hiệu gậy Nhật từ phổ thông đến cao cấp như XXIO, Mizuno, Majesty, Honma, Ryoma, Katana.. 

Rất nhiều dòng gậy được phân phối tại Japan Golf

Đặc biệt, Japan Golf đã được Tsuruya Golf, hãng gậy nội địa Nhật cao cấp chọn làm đơn vị phân phối độc quyền của hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thành lập từ năm 1966 đến nay là 53 năm, Tsuruya là hãng sản xuất gậy Nhật lâu đời, chiếm tới 10% thị phần trên thị trường golf Nhật Bản. Sản phẩm của hãng bao gồm 3 dòng chính, gồm: Axel - dòng gậy cao cấp cho các nhà lãnh đạo, Golden Prix - dòng gậy chuyên nghiệp dành cho dân pro và Onesider - dòng gậy dành cho người mới tập. Ngoài ra còn có dòng Quincy dành cho nữ, onred gậy tập....

Japan Golf là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Tsuruya Golf

Nhân dịp này, ông Trần Đăng Hiệp - Chủ tịch của công ty cổ phần Ford Thăng Long, một doanh nhân và golfer có tiếng đã được lựa chọn làm đại diện thương hiệu cho dòng gậy Axel cao cấp của Tsuruya.

Tập trung thế mạnh vào các thương hiệu Nhật Bản, tuy nhiên Japan Golf vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ cho golfer các thương hiệu gậy golf đình đám khác trên thị trường như Ping, Titleist, Taylormade… cùng các mặt hàng phụ kiện chính hãng chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh.

Đến với Japan Golf, các golfer sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn để lựa chọn sản phẩm vừa ý.

Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành rõ ràng, chế độ hậu mãi ưu đãi cùng thái độ phục vụ tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, đã và đang giúp Japan Golf  chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng từ các golfer trên toàn quốc.

Với sứ mệnh đem đến cho golfer Việt những trải nghiệm phong phú, đỉnh cao nhất và góp phần đưa bộ môn golf cùng văn hóa golf Việt sánh ngang các cường quốc năm châu, Japan Golf hứa hẹn không ngừng cải tiến, xây dựng hệ thống phân phối và bán lẻ gậy Nhật cao cấp và chuẩn chỉnh với số lượng lớn nhất Việt Nam. 

--------------------------------------------------------------------

Japan Golf - Đỉnh cao chất lượng Nhật Bản

Địa chỉ: Tầng 2 sân tập golf Phương Đông, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 081.554.7889

Website: japangolf.net

Fanpage: https://www.facebook.com/gaygolfnhat.japangolf/


Golfer được phép làm gì khi ở bunker hoặc waste area?