ISPS Handa Women's Australian Open ngày thứ 2: Medelene vươn lên dẫn đầu cùng Wei-Ling Hsu

Có khá nhiều sự biến đổi trong BXH Top 10 ngày thi đấu thứ 2 của ISPS Handa Women's Australian Open.

Wei-Ling Hsu tiếp tục giữ vững vàng vị trí đầu bảng của mình khi ghi được 69(-3) gậy, nâng tổng thành tích sau 2 ngày thi đấu cao nhất là 134(-10) gậy. Có cùng tổng số gậy và vị trí với Hsu là golfer đến từ Thuỵ Điển - Madelene Sagstrom.

Medelene thi đấu khá tốt khi ghi được 5 điểm birdie mà không để vướng lỗi nào, trong ngày thứ 2 này cô đã ghi được 67(-5) gậy. 

Wei-Ling Hsu và Madelene Sagstrom dẫn đầu bảng vàng. 

Cùng xếp ở vị trí T3 là 3 golfer gồm: Nelly Korda (Mỹ), Haru Nomura (Nhật Bản) và Hannah Green (Úc) với cùng thành tích là 137(-7) gậy. 

Xuất sắc nhất là Nelly khi cô ghi được đến 8 điểm birdie, đáng lý cô sẽ có thứ hạng cao hơn nếu như không vướng phải 2 lỗi bogey đáng tiếc. Còn Haru Nomura cũng đang thể hiện khá tốt tại Australian Open năm nay khi vừa mới tuần trước cô đứng hạng T5 chung cuộc tại ISPS Handa Vic Open. 

Tạm thời giữ hạng 6 là golfer mới vừa dẫn đầu bảng ngày hôm qua - Jodi Ewart Shadoff (Anh) khi cô phải tốn đến 73 gậy để hoàn thành 18 hố. Cô tuột 5 hạng liên tiếp khi để mất bình tĩnh và chỉ ghi được 3 điểm birdie nhưng bị tới 4 hố bogey. 

Kết quả tạm thời của cô là 138(-6) gậy và vẫn còn cơ hội để cô giành lại vị trí đầu bảng. 

Hạng T7 gồm: Kris Tamulis (Mỹ), Yu Liu (Trung Quốc) và Bronte Law (Anh) với cùng tổng số gậy là 139(-5) gậy. Phải kể đến Kris Tamulis đã có một hố eagle đẹp mắt tại hố 13 giúp cô tăng từ hạng 28 lên hạng T7. 

Trong khi đó, Marina Alex có phong độ thi đấu khá ổn định và ghi được 4 hố birdie mà không để vướng lỗi nào giúp cô tăng đến 38 hạng và có mặt tại vị trí T10 ngày hôm nay. Thành tích tạm thời của cô là 140(-4) gậy. 

Cùng xếp hạng T6 hôm qua gồm ĐKVĐ Ko Jin YoungMoriya Jutanugran tạm thời tụt xuống hạng T10. 

BXH ISPS Handa Women's Australian Open - Ngày thứ 2 (15/2) 

ISPS Handa Women's Australian Open ngày thứ 1: Wei-Ling Hsu cùng Jodi Ewart Shadoff dẫn đầu