ISPS Handa Women's Australian Open ngày thứ 1: Wei-Ling Hsu cùng Jodi Ewart Shadoff dẫn đầu

Vào sáng ngày 14/2, tại sân sân Grange Golf Club, miền Nam nước Úc đã diễn ra ngày thi đấu dầu tiên của ISPS Handa Women's Australian Open.

Tạm thời dẫn đầu bảng sau ngày thi đấu thứ 1 của ISPS Handa Women's Australian Open là golfer đến từ Đài Loan - Wei-Ling Hsu và golfer đến từ Anh - Jodi Ewart Shadoff với 65(-7) gậy. 

Trong đó, Hsu ghi được 8 điểm birdie nhưng vướng 1 lỗi bogey, còn Jodi thì xuất sắc hơn khi ghi được 7 điểm birdie mà không để mình mắc bất kỳ lỗi nào. 

Chân dung 2 golfer đứng đầu BXH ngày hôm nay: Jodi Ewart Shadoff và Wei-Ling Hsu.

Cùng xếp ở vị trí T3 bao gồm: Bronte Law (Anh), Madelene SagstromKarrie Webb (Úc) với số gậy ghi được là 7(-5) gậy. Cả 3 đều ghi được số điểm birdie khá cao: Bront Law ghi được 6 điểm, Madelene ghi được 7 điểm còn Karrie cũng ghi được 6 điểm.

Ở vị trí T6 thì bao gồm Hannah Green (Úc), Kristen Gillman (Mỹ), Jackie Stoelting (Mỹ), Carlota CigandaMoriya Jutanugarn (Thái Lan). Cả 5 golfer này đều xuất sắc ghi được 68(-4) gậy sau ngày thi đấu đầu tiên này. 

ĐKVĐ Ko Jin Young cũng đang tạm thời xếp hạng T6 cùng các golfer trên. Cô cũng quyết tâm để giành chiến thắng liên tiếp 2 lần tại giải đấu này. 

Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "Tân binh của năm" - Lee Jeong Eun chỉ đạt được 72 gậy bằng par và tạm thời xếp hạng T48. Đây cũng là giải đấu ra mắt đầu tiên của cô tại đấu trường LPGA Tour. 

BXH ISPS Handa Women's Australian Open - Ngày thứ 1 (14/2) 

Tee times ngày thi đầu tiên của ISPS Handa Women's Australian Open