ISPS Handa Vic Open ngày thứ 3: Kim Kaufman tiếp tục thống lĩnh BXH

Ngày thi đâu thứ 3 có lẽ là ngày thi đấu khó khăn với 73 golfer còn lại khi 7/10 golfer có mặt trong Top 10 phải mất đến hơn 70 gậy mới có thể hoàn thành 18 hố.

Ở ngày thi đấu thứ 3 này, golfer đến từ Mỹ - Kim Kaufman lại tiếp tục giữ vững phong độ để dẫn đầu BXH ISPS Handa Vic Open 2019.

Đây có lẽ là ngày thi đấu khá khó khăn tới Kim khi cô phải mất đến 75 gậy để hoàn thành 18 hố. Cô chỉ ghi được 3 điểm birdie và mắc 1 lỗi double bogey, 4 lỗi bogey. Tổng thành tích sau 3 ngày của Kim hiện tại là 207(-10) gậy. 

Kim Kaufman đang là đối thủ nặng ký nhất cho chức vô địch ISPS Handa Vic Open năm nay.

May mắn cho cô khi đối thủ nặng ký của cô ngày hôm qua là Su Oh (Úc) và Haru Nomura (Nhật Bản) cũng có ngày thi đấu không mấy suôn sẻ. Su Oh cũng phải tốn đến 74 gậy để hoàn thành ngày thi đấu và tạm thời xếp hạng T2 cùng Celine Boutier. Tổng số gậy của 2 golfer này là 209(-8) gậy. 

Khi đó, Haru Nomura chỉ ghi được 76 gậy khi chỉ có 2 điểm birdie nhưng mắc tới 6 lỗi bogey. Nếu Haru có ngày thi đấu tốt hơn thì đã có thể vươn lên vị trí Top 1 khi hôm qua cô đang giữ hạng T2. Hiện Haru xếp hạng 4 trong BXH với thành tích là 210(-7) gậy. 

Cơ hội vẫn còn với golfer đến từ Nhật Bản nếu cô thi đấu thật tốt vào ngày cuối cùng.

Ở vị trí T5 bây giờ gồm Lee Mi Rim (Hàn Quốc), Jodi Ewart Shadoff (Anh), Katherine Krik (Úc) và Felecity Johnson (Anh) với 213(-4) gậy. Trong đó, Felicity từng giữ vị trí đầu bảng sau ngày thi đấu thứ 1 nhưng ngày thứ 2 cô đã để Kim vượt lên và hiện đã quay trở lại với Top 10. Cô đã có 1 điểm eagle đẹp mắt tại hố số 5 giúp cô trở lại đường đua tranh ngôi vị Quán quân. 

Vị trí T9 hiện nay gồm Kylie HenryLin Xi Yu (Trung Quốc) cả 2 đều ghi được tổng số gậy là 214(-3).

BXH ISPS Handa Vic Open - Ngày thứ 3 (9/2) 

ISPS Handa Vic Open ngày thứ 2: Kim Kaufman vươn lên Top 1 BXH