ISPS Handa Vic Open 2020: Không caddie, không đánh tập, Ryan Fox vẫn có vòng (-5)

Golfer New Zealand Ryan Fox mặc dù không có caddie và cũng không có vòng đánh tập trên sân Creek Course những anh vẫn có được khởi đầu tốt tại ISPS Handa Vic Open 2020 với kết quả 67 gậy (-5).

Caddie luôn đóng vai trò quan trọng đối với thành công của những golfer chuyên nghiệp. Họ được coi là người bạn đồng hành đáng tin, là chỗ dựa tinh thần cũng như hỗ trợ chuyên muôn cho các golfer trong thời khắc khó khăn.

Điều hi hữu đã xảy ra tại vòng 1 ISPS Handa Vic Open 2020, khi Kiwi – caddie của Ryan Fox đã bị ốm trước khi giải đấu diễn ra tại 13th Beach Golf Club và không thể cùng Fox tham gia thi đấu. Không chỉ có vậy, Ryan Fox cũng không có vòng đánh tập trên Creek Course do golfer nước chủ nhà Úc muốn tập trung tập luyện ở Beach Course.

Tuy nhiên, cả 2 khó khăn trên đã không ảnh hưởng đến phong độ của Fox. Đánh 1 eagle ở hố 17 – Par5, 5 birdie và chỉ mất 2 bogey, golfer 33 tuổi đã có một khởi đầu thuận lợi tại ISPS Handa Vic Open khi đứng T14 với kết quả (-5) và tạm kém người dẫn đầu Alejandro Cañizares 4 điểm.

Ryan Fox chia sẻ, anh đã từng chơi ở cả 2 sân rất nhiều lần. Sân được thiết kế khó và anh đã rất cố gắng để đưa bóng vào lỗ. Mặc dù không có caddie nhưng không ai có thể phàn nàn với kết quả (-5).

Ryan Fox giành được 1 danh hiệu European Tour tại ISPS Handa World Super 6 Perth 2019 sau khi chiến thắng golfer Tây Ban Nha Adrián Otaegui. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu 3 danh hiệu trên PGA Tour of Australasia và 2 trên Challenge Tour.

5 golfer nghiệp dư được mời tham dự ANA Inspiration 2020