Inbee Park giành danh hiệu LPGA Tour thứ 20 trong sự nghiệp

Sau gần 2 năm kể từ chiến thắng tại Bank Of Hope Founders Cup 2018, Inbee Park mới lại tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày Chủ Nhật với danh hiệu ISPS Handa Women’s Australia Open.

Inbee Park đã biến ISPS Handa Women’s Australia Open lần thứ 29 trên sân Royal Adelaide Golf Club thành màn trình diễn riêng của mình. Kể từ khi mở màn với điểm Eagle ở hố đầu tiên tại giải, Inbee Park đã liên tục dẫn đầu trên bảng điểm. Cô kết thúc vòng 1 với 67 gậy  (-6), vòng 2 cô đánh bogey free 69 gậy (-4) và với kết quả vòng 3 là 68 gậy (-5), Park vững vàng trên ngôi đầu với -15 gậy. Mặc dù không thể tiếp tục có vòng đấu âm thứ 4 liên tiếp, nhưng điểm số 74 gậy (+1) vòng cuối là quá đủ để golfer người Hàn Quốc giành chiến thắng với 3 gậy cách biệt so với người xếp thứ 2 là Amy Olson.

Đây là chiến thắng thứ 20 tại LPGA Tour trong sự nghiệp của Inbee Park, trong số đó có 7 danh hiệu Major Nữ. Cô trở thành golfer Hàn Quốc thứ 4 vô địch giải đấu này và Inbee Park muốn giành chiến thắng này cho người đã đồng hành cùng cô trong suốt 14 năm qua là caddie Brad Beecher. “Chúng tôi đã có một quãng thời gian dài đồng hành cùng nhau, Brad là người Australia và anh yêu quê hương mình. Vì vậy, việc có thể giành chiến thắng cùng anh ấy trước các khán giả Australia là một điều tuyệt vời.”