IMG Trophy Tournament 2019 sắp khởi tranh tại Sky Lake Golf Club

Ngày 15/9 tới đây, Giải đấu IMG Trophy Tournament 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại Sky Lake Golf Club.

Đây là giải đấu thường niên được Sky Lake phối hợp với tập đoàn IMG tổ chức nhằm tri ân Quý Hội viên, Quý golfer đã luôn đồng hành, ủng hộ Sky Lake trong suốt thời gian qua.

Giải đấu IMG Trophy Tournament 2019 quay trở lại với nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

BTC mong muốn, các golfer sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự giải đấu. Đây cũng là nơi lý tưởng để các golfer gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và niềm đam mê với bộ môn golf. 

IMG Trophy Tournament 2019 sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36) tại 3 bảng A, B, C.

Năm nay, giải hứa hẹn sẽ có thêm nhiều màn tranh tài kịch tính với những giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, các golfer tham gia IMG Trophy Tournament 2019 sẽ có cơ hội giành được giải HIO giá trị gồm: một chiếc xe 1 chiếc xe Mercedes và Thẻ Hội viên Sky Lake trong vòng 5 năm và nhiều phần quà giá trị khác.

Golfer Nguyễn Bảo Long vô địch IMG Trophy Tournament 2018.

Được biết, năm 2018, golfer trẻ Nguyễn Bảo Long đã đạt được cúp vô địch giải đấu với thành tích Gross 75. Sau gần 1 năm, golfer này đã trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử 15 năm giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia (VAC) 2019.

Giải IMG Trophy Tournament 2018 chính thức khởi tranh