Hyosung Championship tổ chức lần 2 tại Việt Nam

Các golfer đang hăng hái chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mùa giải KLPGA 2019 sắp được tổ chức tại Việt Nam.

Top 2 của BXH Tiền thưởng mùa giải KLPGA 2018 gồm Lee Jeong EunBae Seon Woo sẽ tạm thời vắng mặt tại mùa giải năm sau để chinh chiến tại LPGA và JLPGA. Thế nhưng, dù thiếu vắng 2 golfer này thì giải đấu khai mạc của KLPGA 2019 vẫn đang rất sôi nổi. 

Bae Seon Woo (trái) và Lee Jeong Eun (phải) sẽ vắng mặt tại KLPGA Tour 2019.

Giải đấu khai mạc của KLPGA 2019 - Hyosung Championship sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 7-10/12 sắp tới. Những golfer xuất sắc nhất của KLPGA đang chuẩn bị trên đường tới Việt Nam để tham gia, hứa hẹn là một giải đấu khai mạc thật ấn tượng. 

Trong Top 30 golfer của KLPGA, chỉ có Park Kyul và Ji Han Sol là không đăng ký tham gia. Điều này chứng minh sức hút khá lớn tại giải đấu mở màn này. Ngoài ra, các golfer xuất sắc từng đạt được những thành tích cao ở nhiều lĩnh vực trong mùa giải 2018 vừa qua như: Choi Hye Jin, Lee So Young, Oh Ji Hyun, Kim A Lim cũng sẽ góp mặt để tranh tài. 

ĐKVĐ Choi Hye Jin cũng rất quyết tâm bảo vệ ngôi vị của mình.

Ngoài ra, các golfer Top 10 của BXH tiền thưởng như là Lee Da Yeon, Jang Ha Na, Cho Jeong Min cũng là những gương mặt được kỳ vọng. Đồng thời, cuộc cạnh tranh ngôi vị "Tân binh của năm" giữa các hạt giống mới, trong đó có: Lee Ka Young, Cho Ah Yeon, Park Hyun Kyong và Im Hee Jeong sẽ là điểm nhấn của sự kiện.

Giải golf Đại Học Bách Khoa Hà Nội Miền Nam: Cuộc hội ngộ giữa trời Nam