Huyền thoại Jack Nicklaus tự hào về chiến thắng của tuyển Mỹ tại Ryder Cup

Jack Nicklaus và Tiger Woods là những người đầu tiên gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Mỹ.

Tuyển Mỹ thể hiện một hình ảnh rất gắn kết tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Getty Images

Đội tuyển Mỹ đã chiến thắng tuyển Châu Âu với kết quả cách biệt nhất tại Ryder Cup kể từ năm 1979. Một chiến thắng toàn diện kể cả về chuyên môn và tinh thần. Các thành viên của Mỹ đã có những màn thể hiện ấn tượng cả bên trong sân đấu, lẫn tinh thần gắn kết trong phòng thay đồ.

Trong lần đầu tiên giữ vai trò Đội trưởng, Steve Stricker đã cho thấy tài năng của mình. Ông đã chấm dứt quy luật chiến thắng của tuyển Châu Âu và đưa tuyển Mỹ vô địch lần thứ 18 trên sân nhà. Chứng kiến màn thể hiện của các hậu bối, huyền thoại Jack Nicklaus – người đã có 6 chiến thắng cùng tuyển Mỹ cả trong vai trò thành viên và đội trưởng tại Ryder Cup đã dành những lời khen tặng cho cả đội.

Tôi rất tự hào về Đội trưởng Steve Stricker và đội tuyển Mỹ của anh ấy. Họ đã tạo ra một lợi thế tuyệt vời sau hai ngày và họ đã không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng rất lớn cho golf Mỹ! Barbara và tôi xin chúc mừng tất cả 12 người chơi và tất cả những người tham gia. Làm rất tốt, các quý ông!”

Tiger Woods đã có những đóng góp từ xa cho đội trưởng Steve Stricker tại Ryder Cup. Ảnh: Getty Images

Tiger Woods cũng đã gửi lời chúc mừng của mình đến đội tuyển Mỹ trên trang cá nhân: "Một màn trình diễn vượt trội của tuyển Ryder Cup Mỹ", Woods đăng trên tweeter. "Tôi rất nóng lòng muốn gặp và ăn mừng với tất cả các bạn! Xin chúc mừng tất cả các tuyển thủ, Đội phó và tất nhiên là Đội trưởng Steve Stricker."