Huấn luyện viên cũ của Tiger Woods sẽ đồng hành cùng anh tại giải British Open

Huấn luyện viên Hank Haney, người đã chia tay với Tiger Woods kể từ năm 2010 sẽ là chổ dựa vững chắc cho Woods và sẽ đưa anh ấy đến với chức vô địch British Open.

Tiger Woods đã không gặt hái được giải major nào kể từ U.S. Open 2008 và lần cuối cùng anh ấy dành chiến thắng tại giải British Open là vào năm 2006. Nhưng Haney tin rằng với kinh nghiệm của "Siêu hổ" và sự thuận lợi về điều kiện sân tại Carnoustie Golf Links, Woods sẽ tạo nên sự khác biệt. Chiến thắng lần này sẽ mang lại major thứ 15 trong lịch sử vô địch của cựu số 1 thế giới.

Lần gần nhất Tiger Woods dành chức vô địch British Open là vào năm 2006.

Huấn luyện viên swing của Tiger Woods từ năm 2004 đến 2010 chia sẻ rằng: “Tôi không thực sự tin Woods sẽ dành giải major của năm nay. Nhưng tôi không nghĩ rằng sẽ có những điều kiện thuận lợi như thế này ở Open Championship. Trong bốn giải major của năm, The Open Championship là khác biệt nhất”.

Tiger Woods có nhiều kinh nghiệm chiến thắng trong giải đấu lần này hơn những golfer khác. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Woods sẽ giành chiến thắng trong giải the Open Championship lần này. Đây là dự đoán duy nhất của tôi.” Haney tự tin chia sẻ.

Tại Open Championship năm nay, Hank Haney sẽ đồng hành cùng Tiger Woods.

Hank Haney dự đoán Woods sẽ lại chinh chiến như thời hoàng kim của anh ấy, khi mà nhà vô địch 14 lần giải major còn là golfer số 1 thế giới. Dù Woods đã không còn nằm trong top của năm 2018, nhưng anh ấy cũng đã thể hiện rỏ phong độ của mình khi ba lần liên tiếp có tên trong top 10 PGA Tour. 

Tiger Woods 'đối mặt' Hideki Matsuyama và Russell Knox tại Open Championship