Họp báo công bố giải golf Vietnam Junior Open 2018

Chiều ngày 12/7 vừa qua tại The Bluffs Hồ Tràm đã diễn ra buổi họp báo công bố giải golf VĐQG Trẻ nghiệp dư 2018 (Vietnam Junior Open).

Buổi họp báo giải vào chiều ngày 12/7 có sự góp mặt của Trưởng bộ môn Golf - TCTDTT Ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó TTK VGA - Trưởng ban tổ chức giải Ông Phạm Thành Trí, Giám đốc giải - Ông Vũ Nguyên và Đại diện sân The Bluffs Hồ Tràm - Ông Patrick Kelly

Buổi họp báo diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Phát biểu khai mạc giải, trưởng BTC ông Phạm Thành Trí chia sẻ: "Giải Vietnam Junior Open đã bước sang năm thứ 3, giải đấu năm nay đã có sự góp mặt của 78 golfer trẻ và tài năng trên cả nước. Đây là một giải đấu quan trọng và được hiệp hội golf Việt Nam (VGA) ưu tiên hàng đầu. Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào golf trẻ và tìm ra thật nhiều gương mặt triển vọng xứng đáng cho golf nước nhà".

Giám đốc giải Vũ Nguyên đại diện BTC trả lời các câu hỏi tại buổi họp báo

Đây là lần đầu tiên ông Phạm Thành Trí đảm nhiệm vai trò trưởng BTC giải golf trẻ. Ông Trí cam kết sẽ cùng hiệp hội nỗ lực kêu gọi sự ủng hộ từ các sân đấu cũng như các nhà tài trợ đối với golf trẻ. Trong 3 năm vừa qua, The Bluffs Hồ Tràm đều là đơn vị đăng cai và đã hỗ trợ rất nhiều cho giải đấu. Đại diện sân ông Patrick Kelly nói: "Chúng tôi luôn mong muốn song hành với giải golf trẻ quốc gia Việt Nam. Đây là một giải đấu hấp dẫn và luôn giành được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Hi vọng với điều kiện cơ sở vật chất cũng như dịch vụ sẵn có của The Bluffs Hồ Tràm sẽ giúp VJO ngày một chuyên nghiệp và là một giải đấu đẳng cấp".

Với tư cách là đương kim vô địch, Hanako Kawasaki bảy tỏ sự cảm kích khi nhận được sự quan tâm của BTC để đại diện phát biểu trước giải đấu. Hanako cho rằng VJO luôn là giải đấu khắc nghiệt khi phải cạnh tranh với nhiều golfer ở các bảng đấu trong đó có nhiều vận động viên rất mạnh. Để bảo vệ được ngôi vô địch sẽ trở nên khó khăn nhưng Hanako vẫn luôn tin vào khả năng của cô và sẽ chiến đấu hết mình như tại VĐQG Nữ vừa qua. 

ĐKVĐ Hanako Kawasaki quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch tại giải VJO lần này.

Tại VJO 2018, Hanako Kawasaki sẽ gặp lại Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh đặc biệt là sự trở lại của Trần Chiêu Dương sau thời gian vắng bóng ở các giải đấu quốc gia. Ở bảng Nam mặc dù thiếu vắng hai tuyển thủ ASIAD là Trương Chí Quân và Nguyễn Phương Toàn nhưng vẫn chào đón sự góp mặt của Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Khang đặc biệt chờ đợi sự bứt phá của nhóm vận động viên U16 tài năng như Trần Lam, Nguyễn Bảo Long, Võ Gia Thống.

Chiếc cup danh giá tại giải VJO đang chờ chủ nhân tiếp theo.

Sân đấu Hồ Tràm đã được thiết kế lại ấn tượng và cũng thách thức hơn rất nhiều khi đặc sản tại sân này là gió. Hi vọng các vận động viên sẽ tập trung để có điểm số tốt nhất ở giải đấu năm nay. 

John Deere Classic ngày thứ 1: Steve Wheatcroft lên ngôi đầu sau vòng đấu hay nhất sự nghiệp