Hơn 600 golfer đăng ký tham gia Giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018 là giải golf dành cho doanh nhân thuộc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức.

Chiều ngày 7/5/2018, tại Hà Nội, BTC giải Golf tranh Cúp DN & Hội nhập lần thứ Nhất năm 2018 đã tiến hành Họp báo công bố giải đấu.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam cùng đại diện Hiệp hội, các DN và các báo đài TW và địa phương. Đây là giải golf dành cho các doanh nhân thuộc cộng đồng DN, doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam do Hiệp hội DNNVV Việt Nam chủ trì, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập thực hiện.

Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 18/05/2018 tại Sân golf King Couse (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Giải đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nhân, thu hút khoảng 600 golfer trong nước đăng ký, và BTC đã lựa chọn được 144 golfer là chủ doanh nghiệp tham gia thi đấu. Đặc biệt, tại Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập có tỉ lệ nữ golfer đăng kí tham gia đông đảo.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 18/05/2018 tại Sân golf King Couse (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Với mục đích tốt đẹp của chương trình và những giá trị nhân văn của giải đấu nhằm tạo sân chơi giao lưu bổ ích, thiết thực cho các CEO, nhất là các nữ doanh nhân, căn cứ theo tiêu chí tìm kiếm Gương mặt đại sứ của từng mùa giải, BTC sẽ lựa chọn danh hiệu Nữ hoàng Golf cúp Doanh nghiệp & Hội nhập.

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập với slogan “Sân chơi giới tinh anh”, là nơi để các golfer trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, trải nghiệm Sân golf King Couse Đồng Mô mới đưa vào hoạt động đầu năm 2018 và nhiều cơ hội hợp tác rộng mở...

Sân golf King Couse Đồng Mô mới đưa vào hoạt động đầu năm 2018.

Khi giải đấu khởi xướng, BTC mong muốn là tạo điều kiện cho các golfer hưởng nhiều lợi ích từ những giá trị của BTC mang lại như: giải đấu phi lợi nhuận, giá dịch vụ ưu đãi, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc giải đấu là quá trình tổ chức mà ở đó các golfer được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo, tận tâm, thân thiện.

Các doanh nhân, golfer được BTC là Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng hành đăng tải thông tin, hoạt động doanh nghiệp, tôn vinh kết quả, thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời chia sẻ truyền tải những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp trên các ấn phẩm báo chí của Doanh nghiệp & Hội nhập, và đặc biệt là lưu giữ, lan tỏa những khoảnh khắc đẹp, những cú đánh hay của các golfer, đó là phong cách, sân chơi của giải Golf Doanh nghiệp & Hội nhập...

Sân golf King Couse Đồng Mô có hố đấu đặc biệt là hố số 19 mang tên Royal Tee.

Bên cạnh đó, Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018 nhận được sự tham gia tài trợ, ủng hộ của các thương hiệu lớn như: Camellia H Beauty & Luxury Spa, MOOLEZ, KEIKO, Thế giới hải sản, Vàng bạc Hoàng Nam, Sherlyn, Winecellar, Trung tâm anh ngữ GLN....Và sự đồng hành của các thương hiệu: Ô tô Ngọc Minh, Gỗ An Cường, BRG Group.....

Dự kiến, trong chuỗi sự kiện 3-4 giải được tổ chức hằng năm, BTC sẽ dành 01 giải đấu cho golfer là doanh nhân Việt Nam với golfer là doanh nhân nước ngoài, Đây là sân chơi vừa mang tính chất thi đấu giao lưu, vừa là nơi kết nối, mở rộng và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài. Hiện nay, BTC đã có thông tin từ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa các nước: Phillipine, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).... để sắp xếp cho những giải đấu sắp tới.

  • Thể thức thi đấu phương pháp xác định người thắng cuộc

Đấu gậy, thi đấu 18 hố

Thể thức tính điểm theo System 36– Handicap ngày– xác định Handicap rồi phân vào các bảng đấu A,B,C. Để đảm bảo tính công bằng ban tổ chức sẽ bốc thăm chia bảng A,B,C sau khi có kết quả cuối cùng.

Người có điểm Net của bảng đấu thấp nhất sẽ là người thắng cuộc.

Nếu kết quả hòa, người có HDCP thấp hơn sẽ là người thắng cuộc

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 9 hố cuối (từ hố 10~hố18)

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 3 hố cuối (từ hố 16~hố 18)

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 6 hố cuối (từ hố 13~hố 18)

Nếu tiếp tục hòa sẽ bốc thăm để xác định người thắng cuộc.

Đối với giải 2 và giải 3: Trường hợp hòa sẽ áp dụng phương pháp tính ngược (count back) theo thể thức nói trên.Mỗi golfer chỉ nhận được một giải cao nhất. Trường hợp giải kỹ thuật nếu không có người nào khác có tên trong danh sách ngoài gôn thủ đã nhận giải cao nhất thì giải đó sẽ được trao cho người đoạt giải duy nhất.

  • Cơ cấu giải thưởng
  1. Giải thưởng Best Gross: (Cúp, Quà của nhà tài trợ).
  2. Nhất, nhì, ba các bảng: A,B,C (Cúp, Quà của nhà tài trợ)
  3. Nhất, nhì, ba bảng Nữ. (Cúp, Quà của nhà tài trợ)
  4. Giải kĩ thuật:
  • Nearest to the pin: 4 giải
  • Longest Driver: 1 giải
  • Near line: 1 giải
  1. Hole in One – giành  cho người được giải đầu tiên: 4 giải: Giải thưởng là: Xe hơi, nhẫn kim cương, 10 cây vàng, 100tr đồng sản phẩm tôm hùm.