Hơn 300 triệu đồng đã được trao tặng đến gia đình 5 hiệp sĩ đường phố gặp nạn

Sau một ngày tranh tài, Giải Golf từ thiện gây quỹ hỗ trợ Hiệp sĩ đường phố gặp nạn diễn đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo nên nhiều dấu ấn khó phai trong lòng những golfer tham gia.

Hôm nay (21/5), Giải Golf từ thiện gây quỹ hỗ trợ Hiệp sĩ đường phố gặp nạn do MC Bình Minh và sân golf Tân Sơn Nhất phối hợp với Transview Golf cùng CLB Golf Tân Sơn Nhất tổ chức đã quyên góp được tổng cộng 340 triệu đồng và được BTC trao tặng cho gia đình của 5 hiệp sĩ đường phố gặp nạn.

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - chủ nhiệm CLB golf Tân Sơn Nhất phát biểu về ý nghĩa của giải.
BTC giải đấu đã trao tặng quỹ quyên góp đến 5 hộ gia đình của các hiệp sĩ.

Giải đấu nhằm tôn vinh và tri ân những hành động quả cảm của những hiệp sĩ đường phố trong những ngày vừa qua mà dư luận cả nước đều quan tâm. Việc tổ chức giải golf nhằm quyên góp để giúp đỡ một phần nào cho các hiệp sĩ và thân nhân vượt qua giai đoạn mất mát và khó khăn hiện nay. Người mẫu Mc Bình Minh, CLB golf Tân Sơn Nhất, nhãn hàng Transview và sân golf Tân Sơn Nhất đã quyết định tổ chức sự kiện này. Đây cũng hoạt động mang tính cộng đồng thường xuyên mà CLB golf Tân Sơn Nhất đã làm trong thời gian mấy năm qua.

"Đây là một giải đấu mang ý nghĩa động viên, chia sẻ và an ủi cho những mất mát của chúng tôi. Tôi xin đại diện cho những hộ gia đình có hiệp sĩ gặp nạn gửi lời chân thành cảm ơn đến ban tổ chức, các mạnh thường quân", đại diện 5 hộ gia đình chia sẻ.

Có thể nói, đây là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thức thời của BTC để các golfer cũng như những người yêu bộ môn này có cơ hội chung tay giúp đỡ các hiệp sĩ đường phố - những anh hùng thầm lặng đã luôn xả thân bảo vệ người dân.

Với tinh thần vì cộng đồng các golfer đều thi đấu với tinh thần nghiêm túc, thoải mái cùng với sự ủng hộ của thời tiết đã giúp cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Kết quả chung cuộc Giải Golf từ thiện gây quỹ hỗ trợ Hiệp sĩ đường phố gặp nạn:

Bảng A

Anh Trần Ngọc Hải và MC Bình Minh trao giải cho các golfer tại bảng A.

Giải 1: Vũ Văn Chữ

Giải 2: Nguyễn Xuân Mạnh

Giải 3: Võ Hùng

Bảng B

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - chủ nhiệm CLB golf Tân Sơn Nhất lên trao giải cho 3 golfer thuộc bảng B.

Giải 1: Khuất Tiến Trung

Giải 2: Phạm Văn Tài

Giải 3: Huỳnh Trọng Kỳ

Bảng C

Ông Phan Vỹ Chí - giám đốc công ty Transview Golf lên trao giải cho các golfer bảng C 

Giải 1: Đinh Quang Hồng

Giải 2: Cao Mạnh Thức

Giải 3: Phan Trúc

Bảng nữ

Diễn viên Minh Luân lên trao giải cho các golfer thắng cuộc tại bảng Nữ

Giải 1: Nguyễn Thị Hậu

Giải 2: Huỳnh Bích Thủy

Giải 3: Hồ Thị Lành

Không chỉ nhận được số tiền quyên góp từ giải đấu, con em của 5 hộ gia đình còn được thầy giáo Nguyễn Mai Lâm tài trợ học bổng 1 năm học tiếng Anh miễn phí. 

Thầy giáo Nguyễn Mai Lâm.

Ngoài ra, tại đêm trao giải, BTC còn tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp thêm cho quỹ hỗ trợ hiệp sĩ đường phố gặp nạn. Hoạt động này đã được đông đảo các golfer cũng như những người tham gia buổi lễ ủng hộ nhiệt tình.

Vật phẩm được đấu giá là chiếc gậy Gỗ được sản xuất cách đây 50 năm. Điểm đặc biệt chính là gậy Gỗ này còn được lồng vào bức tranh sơn dầu rất nghệ thuật.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ trao giải: 

Diễn viên Minh Luân đích thân mang thùng quyên góp đến tận bàn của các golfer để kêu gọi ủng hộ.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi và đầy ý nghĩa.

Diễn viên Bình Minh dự giải golf Từ thiện gây quỹ hỗ trợ Hiệp sĩ đường phố gặp nạn