Hơn 200 golfer tham dự giải Bacchus Golf Tournament 2018

216 golfer sẽ tham dự Giải Bacchus Golf Tournament 2018 diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội vào ngày mai (23/8).

Giải Bacchus Golf Tournament 2018 nằm trong khuôn khổ các chương trình nhằm giới thiệu sản phẩm nước uống tăng lực Bacchus đến với các golfer và người dân Việt Nam do Tập đoàn Hoàng Gia tổ chức.

Giải đấu có 216 golfer đăng ký tham dự và được chia làm 04 bảng thi đấu: Bảng A – HCP 0-9, Bảng B – HCP 10-18, Bảng C – HCP 19-36 và Bảng D là Bảng Nữ và Junior.

Giải Bacchus Golf Tournament 2018 có tổng giá trị giải thưởng trên 5 tỷ đồng.

Theo BTC cho biết, các golfer tham gia thi đấu phải có Vhandicap. Các golfer sẽ căn cứ vào Handicap Index của mình để quy đổi ra Handicap của sân golf Long Biên theo công thức: Handicap Sân AB = Index x 127/113, Handicap Sân BC = Index x 132/113, Handicap Sân CA = Index x 135/113.

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy. Bảng A và B tính điểm Net áp dụng HCP chính thức, Bảng A cắt – 1 và Bảng B cắt -2. Hai Bảng C và D thi đấu theo HCP ngày (System36) để tìm ra người chiến thắng. Golfer nam phát bóng tee xanh, golfer nữ và junior phát bóng tee đỏ.

Sân golf Long Biên – Hà Nội là địa điểm tổ chức giải đấu.

Tham gia giải đấu, các golfer có cơ hội đạt nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Ngoài các giải: Bestgross; Best Net, 1st Runner up, 2nd Runner up tại các bảng A, B, C, D, giải đấu còn có 2 giải Longest Drive tại hố 9A, 8B; 6 giải Nearest To The Pin tại hố 4A, 6A, 2B, 5B, 5C, 9C và 2 giải Nearest To The Line tại hố 7B, 3C.

Riêng các giải Hole-In-One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: 200 triệu đồng do Tập Đoàn Vinh Quang tài trợ tại hố 4A, 2B, 5B, 5C; 200 triệu đồng do sân golf Long Biên tài trợ tại hố 4A; 1 xe Mercedes C200 tại hố 6A; 1 xe Santafe tại hố 5B; 1 xe tải K250 và 1.000 lon nước tăng lực Bacchus tại hố 2B; Tiệc tôm hùm trị giá 50 triệu đồng do Thế giới Hải sản tài trợ tại hố 5C.

Sân golf Long Biên được thiết kế với địa hình dốc vừa phải, uốn lượn theo tiêu chuẩn tạo độ khó khác nhau và giúp người chơi hứng thú hơn.

Chia sẻ tâm huyết của mình, ông Đỗ Trung Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Hoàng Gia Hà Nội cho biết: "Thông qua giải Bacchus Golf Tournament 2018, tôi mong sẽ lan toả được cảm hứng và phát triển phong trào chơi golf tại Việt Nam. Theo đó, giới thiệu một sản phẩm thật sự chất lượng và có khả năng tăng cường nền tảng thể lực cho người tiêu dùng Việt Nam. Tại Hàn Quốc, Bacchus là thức uống quốc dân, có bán trong các nhà thuốc để phục vụ cho những người lao động mệt nhọc, thường xuyên làm việc căng thẳng và đã mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng".

Nước uống tăng lực Bacchus là một sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn dược phẩm Dong - A Pharm đứng đầu tại Hàn Quốc và được Công ty TNHH Sản xuất Thương mại An Thạnh Phú nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Với các thành phần chính là: Chiết xuất Nhân sâm, taurin và sữa ong chúa, sản phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất của cơ thể, phục hồi sinh lực và vượt qua trạng thái mệt mõi để luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống cho một ngày dài năng động. Bacchus sẽ là một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của các VĐV khi luyện tập hoặc tham gia thi đấu.

Cựu Chủ tịch CLB golf G20: 'Giải golf Bacchus sẽ được tổ chức vào tháng 7/2018'