Hơn 140 golfers tranh đấu tại The 2nd VHandicap Tournament - Ford Cup

Ngày 27/12, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, hơn 140 golfers đã tham dự giải The 2nd VHandicap Tournament - Ford Cup.

The 2nd VHandicap Tournament - Ford Cup được tổ chức bởi Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam (VGS). Đây là sự kiện được tổ chức lần thứ 2 của hệ thống ứng dụng tính điểm Handicap Quốc gia cho phép các golfer tính Handicap của mình thông qua kết quả của từng trận đấu.

Hơn 140 golfers tham dự giải đấu.

Theo BTC cho biết, The 2nd VHandicap Tournament - Ford Cup được tổ chức nhằm đánh dấu 1 năm hình thành và phát triển Hệ thống tính điểm chấp quốc gia – Vhandicap. Giải đấu có hơn 140 golfers tham dự và chỉ dành riêng cho các golfer có handicap index thuộc VHandicap.

Các golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức. Các golfer sẽ dựa vào Handicap Index đế chia làm 04 bảng thi đấu A, B, C, D.

Hệ thống ứng dụng tính điểm Handicap Quốc gia cho phép các golfer tính Handicap của mình thông qua kết quả của từng trận đấu. Với những ưu điểm nổi bật như: hệ thống Handicap quốc gia đuợc quản lý và cung cấp bởi hiệp hội golf Việt Nam (VGA); dữ liệu tính Handicap đuợc cấp chúng chỉ bời hiệp hội golf Hoa Kỳ (USGA); hệ thống chạy đa nên tảng bao gồm ứng dụng trên điện thoại di động (IOS Android, WAP); đảm bảo công bằng, minh bạch, bảo mật... Vhandicap đã được hơn 15.000 golfers đón nhận và tin tưởng.

Những chiếc cúp danh giá của giải đấu đang chờ đợi những chủ nhân xuất sắc nhất.

Theo ông Lê Hùng Nam - Đội trưởng tuyển Union Cup Miền Bắc, cho biết: “Tôi đã chơi golf được 12 năm và đã sử dụng qua nhiều hệ thống tính handicap. Việc có quá nhiều hệ thống tính điểm chấp đôi khi gây phiền toái cho người chơi và việc tổ chức giải đấu. Vhadicap ra đời là việc rất quan trọng để chúng ta có thể thống nhất hệ thống Handicap trong cả nước. Với cá nhân tôi, sử dụng Vhandicap rất là tốt, phiên bản hiện tại đã khá hoàn hảo, hỗ trợ của nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn 4.0”.

Một số hình ảnh của giải đấu

Các golfers đã có mặt từ 9 giờ sáng để làm thủ tục đăng ký tham gia.
Đúng 12 giờ ngày 27/12, giải đấu chính thức bắt đầu.
Đội trưởng tuyển miền Bắc tham dự Union Cup 2019 - Lê Hùng Nam hào hứng tham dự giải đấu.
Bunker tại sân golf Long Biên được thiết kết tại vị trí chiến lược, tạo thách thức cho người chơi.
Ngoài cơ cấu giải thưởng giá trị, giải còn có 4 giải thưởng HIO bao gồm 4 xe Ford cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Giải đấu là sân chơi để các golfers trên cả nước giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như về golf.

Francesco Molinari sẽ tập trung hơn cho PGA Tour trong năm 2019