Hơn 140 golf tham gia Tranh cúp Lạc Hồng Mở rộng lần thứ nhất

Vào ngày 05/4 sắp tới, giải golf Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất sẽ được diễn ra trên sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến Giỗ tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm 2019 được bảo trợ thông tin bởi sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, giải Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất là giải đấu ra mắt Lạc Hồng golf Club. Thông qua giải golf, BTC mong muốn quảng bá vẻ đẹp quê hương cũng như phát triển phong trào golf tại tỉnh Phú Thọ nói riêng và phong trào cả nước nói chung.

Giải golf dự kiến có 144 golfer tham gia. Các golfer được chia làm 4 bảng đấu gồm: bảng A (HCP 0 – 9), bảng B (HCP 10 – 18), bảng C (HCP 19 – 28) và bảng D (Khách mời + HCP trên 28). Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức tại các bảng A, B, C và theo handicap ngày (System 36) tại bảng D.

Tham gia giải đấu, các golfer sẽ tranh tài để giành cúp vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng đấu và các giải kỹ thuật. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng HIO hấp dẫn sẵn sàng chào đón các golfer may mắn ở các hố par 3 gồm: 4 xe Mercedes C200, 4 bình gốm vẽ vàng.

Theo BTC cho biết, với sự tham gia của các golfer là thành viên Đội tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup 2019 và các golfer hàng đầu đến từ những CLB giàu truyền thống như: Golf Life Club, G20, GFF, CLB golf Kinh Bắc… giải đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Lạc Hồng golf Club được thành lập nhằm gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.

Hơn 2.000 golfers chính thức tranh tài tại Bamboo Airways Summer 2019