Hole-in-one xuất hiện ở Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020

Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020 diễn ra thành công với điểm nhấn là cú hole-in-one của golfer Lê Duy Nam, chức vô địch thuộc về Andrew Hùng Phạm và các hoạt động từ thiện bên lề.

Vào ngày 2/6 vừa qua, sự kiện Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020  đã diễn ra thành công trong bầu không khí tươi vui, rộn ràng từ các golfer sau quãng thời gian dài các giải đấu phải tạm ngưng do dịch bệnh.

Là một trong những giải đấu đánh dấu thời điểm bắt đầu của mùa hè rực rỡ, sự kiện đã thu hút đến 288 golfer tham gia tranh tài. Tất cả đã cùng tạo ra một sân đấu sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu hữu nghị của những người có chung niềm đam mê.

Golfer Lê Duy Nam (áo đen) lập kỳ tích tại giải với pha ghi điểm hole-in-one đáng nhớ.

Bên cạnh việc thi đấu cống hiến của các golfer tham dự, Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020 còn xuất hiện một điểm nhấn ấn tượng từ pha ghi điểm hole-in-one của golfer Lê Duy Nam, cú đánh được thực hiện bằng gậy sắt 5 trên hố 6B par-3 ở khoảng cách 169 yard, qua đó giúp anh nhận về một xe Toyota Camry, 10 triệu đồng tiền mặt từ Liên Việt Post Bank và bảng vinh danh từ sân golf Tân Sơn Nhất.

Về kết quả chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về golfer Andrew Hùng Phạm với kết quả 75 gậy. Golfer kỳ cựu này có ngày thi đấu ổn định để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình thêm một chức vô địch mới.

Andrew Hùng Phạm vô địch sự kiện với kết quả 75 gậy.

Ngoài ra buổi tiệc gala cũng để lại nhiều dư vị tốt đẹp khi tràn đầy tinh thần thân thiết giữa các golfer cùng các hoạt động từ thiện nhiều ý nghĩa. Trong buổi tiệc, ông Nguyễn Quang Hoà, Chủ tịch CLB Golf Luxury 1000 đã đại diện trao tặng quỹ xây dựng 2 cây cầu và 20 chiếc xe đạp cho đại diện hội từ thiện Nhân Tâm tại tỉnh Cà Mau, viết tiếp hành trình thiện nguyện ý nghĩa đã và đang diễn ra từ các mùa giải trước.

Kết quả sự kiện Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020:

Best Gross: Andrew Hùng Phạm (75 gậy)

Bảng A (00-15)

Nhất: Triệu Quốc Lương (Net 69)

Nhì: Nguyễn Phi Hùng (Net 70)

Ba: Nguyễn Quốc Tình (Net 71)

Bảng B (16-22)

Nhất: Phan Thành Đức (Net 68)

Nhì: Huỳnh Thanh Hải (Net 69)

Ba: Đỗ Anh Chiến (Net 70)

Bảng C (23-36)

Nhất: Sa Huỳnh (Net 68)

Nhì: Nguyễn Đình Chiến (Net 68)

Ba: Nguyễn Thanh Bình (Net 68)

Bảng Nữ (00-36)

Nhất: Nguyễn Thị Lý (Net 69)

Nhì: Hồ Thị Lành (Net 71)

Ba: Phan Thị Mỹ Phượng (Net 72)

Giải kỹ thuật

Nearest to Pin: Đinh Việt Thức (hố 5A), Võ Văn Hà (hố 6B), Ngô Bích Thủy (hố 8C), Rene Romero (Hố 5D)

Nearest to Line: Nguyễn Hoàng Hiệp (hố 1A), Nguyễn Hoàng Thụy Văn (hố 1D)

Longest Drive: Trình Mai Xuân Hưng (hố 9B), Nguyễn Đăng Khoa (hố 2D)

Giải golf từ thiện Estrella Damm Golf Tournament Summer 1st – 2020 chuẩn bị khởi tranh