Hội golf Vũng Tàu vượt qua CLB The Club trong sự kiện giao hữu

Nhờ quen với điều kiện thời tiết cùng phong độ thi đấu xuất thần, Hội golf Vũng Tàu đã giành chiến thắng bất ngờ trước CLB The Club trong sự kiện giao lưu vào ngày 17/10.

Hằng năm, Hội golf Vũng Tàu đều tổ chức những sự kiện giao lưu, tăng cường hữu nghị với các hội golf trong khu vực phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM. Mới đây, một giải đấu tương tự đã diễn ra trên sân Hồ Tràm vào sáng ngày 17/10 với sự góp mặt của các golfer đến từ The Club – CLB nổi tiếng do quy tụ các golfer có single handicap.

Cụ thể, sự kiện được tổ chức theo thể thức Ryder Cup, quy tụ tổng cộng 24 golfer chia đều cho mỗi đội. Theo lịch thi đấu, hai đội sẽ đánh các trận single match vào buổi sáng trước khi tiếp nối bằng nội dung fourball trong buổi chiều.

Golfer Andrew Hùng Phạm (đội trưởng CLB The Club) và Phạm Văn Thắng (đội trưởng Hội golf Vũng Tàu) trước giờ thi đấu.

Dù phải đối mặt với những golfer được đánh giá cao hơn, các thành viên của Hội golf Vũng Tàu đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi thắng loạt trận single match với tỷ số 8,5 - 3,5. Có được lợi thế tâm lý, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu bùng nổ ở các trận fourball, giành chiến thắng sát nút 3,5 - 2,5. Chung cuộc, Hội golf Vũng Tàu vượt qua CLB The Club với tỷ số 12 - 6.

Chúng tôi rất bất ngờ khi Vũng Tàu có chiến thắng áp đảo bởi The Club có nhiều hảo thủ”, ông Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch hội golf Vũng Tàu phấn khích sau chiến thắng. “Bên cạnh may mắn, tất cả anh em đội Vũng Tàu đã có một ngày thi đấu tập trung và xuất thần để mang đến thắng lợi lần này. Đặc biệt là trận single match và fourball giữa tôi và anh Andrew Hùng Phạm căng thẳng từ đầu đến cuối, bất phân thắng bại cả buổi sáng và chiều”.

Hội golf Vũng Tàu luôn có những hoạt động phát triển phong trào golf trong những năm vừa qua.

Theo đại diện Hội golf Vũng Tàu, đây là sự kiện đồng đội đầu tiên diễn ra giữa hội và CLB The Club sau khoảng thời gian dài chờ đợi để được đến ngày thi đấu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Sự kiện kết thúc thành công giúp các thành viên giữa hai đội được chia sẻ đam mê, thắt chặt tình anh em. Giải đấu này sẽ là tiền đề để Hội golf Vũng Tàu có thêm kế hoạch giao lưu với The Club nói riêng và các hội golf khác nói chung trong năm sau.

Giải golf giao hữu The Friendship Ryder Cup Tournament 2019