Hội golf Vũng Tàu - CLB The Club: Giao đấu hữu nghị và thân ái

Ngày 17/10, CLB The Club - CLB quy tụ các golfer có single handicap thuộc khu vực miền Nam đã có một buổi thi đấu giao lưu với Hội golf Vũng Tàu tại sân golf The Bluffs Ho Tram Strip.

The Friendship Ridercup Tournament là giải đấu thường niên của Hội golf Vũng Tàu và trong lần tổ chức này, Hội golf đã mời các thành viên của CLB The Club tham gia thi đấu tại sân golf The Bluffs Ho Tram Strip.

The Club là nơi hội tụ những gương mặt ưu tú của TP HCM và các thành viên của CLB The Club cũng là những golfer nổi tiếng tham gia vào đội tuyển miền Nam thi đấu Union Cup. Do đó, Hội golf Vũng Tàu cũng đã mong chờ từ rất lâu để có thể tham gia thi đấu với CLB The Club trên tinh thần cọ xát và học hỏi.

Ông Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf Vũng Tàu

"Ngày thi đấu hôm nay chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng, nhưng các thành viên thì chưa được ưng ý vì có một số 'hảo thủ' của Hội golf Vũng Tàu không thể tham gia thi đấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng với một trận đấu giao lưu trên tinh thần học hỏi và cọ xát nhau thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để thi đấu tốt nhất", ông Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội golf Vũng Tàu chia sẻ.

Chủ nhiệm CLB The Club - Andrew Hùng Phạm cùng với Tổng thư ký Hội golf Vũng Tàu - Phạm Văn Thắng.

Giải được thi đấu theo thể thức Đối kháng qua 27 hố của sân golf Hồ Tràm và có sự tham gia của 150 golfer là các thành viên của CLB The Club cùng Hội golf Vũng Tàu. Theo BTC chia sẻ, buổi sáng các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Single Match, buổi chiều thi đấu theo thể thức Four Ball.

Chủ nhiệm CLB The Club - Andrew Hùng Phạm.

"Các thành viên của The Club đã rất hào hứng cho buổi gặp mặt với Hội golf Vũng Tàu ngày hôm nay. Trong thời gian gần đây, các thành viên đã liên tục tập luyện để quen với thể thức đồng đội. Tuy các thành viên của Hội golf Vũng Tàu được thi đấu trên sân nhà, nhưng The Club cũng đã thi đấu rất nhiều trên sân golf Hồ Tràm và tôi nghĩ sẽ là một ngày thi đấu ngang tài ngang sức của cả Hội golf và CLB", Chủ nhiệm Andrew Hùng Phạm chia sẻ.

Chơi golf bao lâu để xuống được Single Handicap?