Hội golf tỉnh Thái Nguyên ra mắt Ban Chấp hành Nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày 2/11, Hội Golf Tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Lần thứ II - Nhiệm kỳ 2019-2024. Ông Nguyễn Văn Thời tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội.

Với chủ đề “Kết nối sức mạnh, lan tỏa thành công”, Đại hội Hội Golf Thái Nguyên lần thứ II - Nhiệm kỳ 2019-2024 đã đánh giá quá trình hoạt động của nhiệm kỳ trước, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2024

Ban Chấp hành Hội Golf tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Hội Golf tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 13 thành viên. Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội.

Hội Golf tỉnh Thái Nguyên nhận Bằng khen của UBNF tỉnh Thái Nguyên.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Thái Nguyên cho TNGA và 5 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Hội và xây dựng phong trào golf tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2014-2019.

Gần 250 golfer tham gia giải golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII - năm 2019.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động chào mừng thành công Đại hội, Hội Golf Thái Nguyên đã tổ chức giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019 trên sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc. Giải đấu có sự tham gia của gần 250 golfer là hội viên, khách mời.

Golfer Nguyễn Chí Trọng - Vô địch Giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019.

Tại Gala Dinner chào mừng thành công Đại hội, Ban tổ đã trao Giải vô địch cho Golfer Nguyễn Chí Trọng (Hà Nội) và các giải: Nhất, Nhì, Giải kỹ thuật. Đặc biệt, các hội viên đã cùng nhau quyên góp 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ tỉnh.

Hội golf tỉnh Thái Nguyên tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ tỉnh.

 

Hội Golf Thái Nguyên (TNGA) được thành lập năm 2014 là tổ chức xã hội nghề nghiệp thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam được UBND tỉnh cho phép thành lập và chịu sự quản lý Nhà nước của UBND tỉnh, quản lý về lĩnh vực hoạt động của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Nhiệm kỳ trước, TNGA đã tổ chức được 6 giải đấu với gần 1.000 lượt hội viên và khách mời tham dự. Thông qua các giải đấu đã phát hiện bồi dưỡng nhiều cá nhân có thành tích, khả năng trình độ chuyên môn cao tham gia các giải trong nước. Ngoài rèn luyện sức khỏe, các hoạt động TNGA giúp trình độ quản lý doanh nghiệp của các doanh nhân được nâng lên, năng lực cạnh tranh được cải thiện, đưa vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp có vị thế trong xã hội.

Giải golf thường niên Dai Lai Golf Club Open Championship 2019 chuẩn bị khởi tranh