Hội golf Tỉnh Quảng Nam tổ chức Đại hội lần thứ I (Nhiệm kỳ 2020 - 2025)

Ngày 27/12, Hội golf Tỉnh Quảng Nam (QNGA) đã tổ chức Đại hội lần thứ I (Nhiệm kỳ 2020 – 2025). Đại hội có sự tham dự của ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Đàm Quang Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam cùng các đại biểu.

Trong những năm qua, tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam ổn định, kinh tế đang từng bước phát triển, đời sống vật chất của nhân dân được nâng lên, đặc biệt là nhu cầu đa dạng từ các hoạt động TDTT được nhân dân quan tâm, phát triển toàn diện. Trong đó, môn golf càng ngày càng được nhiều người yêu thích, tham gia tập luyện thường xuyên.

Ban điều hành Đại hội.

Tính tới thời điểm hiện tại, Quảng Nam đã có 3 sân golf, gồm: Sân golf Montgomerie Links, Vinpearl Golf Nam Hội An và Hoiana Shores Golf Club. Các sân golf hàng năm đều đón gần 100 nghìn lượt khách tham gia đánh golf và từng được chọn làm địa điểm tổ chức các giải golf cấp Quốc gia. Bên cạnh đó, nhiều cá nhân, doanh nhân đã đầu tư tập luyện và thi đấu ở một số giải golf phong trào khu vực, toàn quốc có kết quả tốt. Các golfer trong tỉnh đã thành lập CLB golf để tham gia tập luyện nhằm thỏa mãn niềm đam mê và rèn luyện sức khỏe.

Các đại biểu làm lễ chào cờ.

Trước sự phát triển của bộ môn golf, UBND tỉnh đã có quyết định cho phép thành lập Hội golf tỉnh Quảng Nam. Theo đó, QNGA là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tự nguyện của những các tổ chức và cá nhân có cùng sở thích tập luyện, chơi và thi đấu môn golf; có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản để hoạt động…

Thay mặt Hiệp Hội golf Việt Nam, ông Đàm Quang Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam đã chúc mừng Hội golf tỉnh Quảng Nam và hy vọng trong thời gian tới Hội sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, phát triển phong trào golf khu vực cũng như cả nước.

Ra mắt Ban chấp hành Hội golf Tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng chúc mừng thành công của Đại hội. Thay mặt Tỉnh, mong muốn Hội golf đẩy mạnh phát triển golf đăng cấp cao, tổ chức các giải đấu lớn tại khu vực, thông qua các giải đấu có thể vận động quyên góp từ thiện, an sinh xã hội,...

Đại hội Hội golf Tỉnh Quảng Nam lần thứ I có sự tham gia của gần 100 đại biểu và phóng viên báo chí.

Đại hội đã bầu ra BCH Hội golf tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I (2020 – 2025) gồm 17 thành viên: Chủ tịch Phạm Quốc Hùng, 3 Phó Chủ tịch Nguyễn Tiến Lãng, Phan Vũ Việt Hùng, Phạm Phú Tuấn, Tổng Thư ký Đinh Minh Trí, Trưởng ban Kiểm tra Bùi Phước Mỹ và 11 Uỷ viên Ban chấp hành: Đỗ Mạnh Hùng, Nguyễn Bảo Họp, Huỳnh Đào Hoàng Nam, Huỳnh Văn Nhiệm, Trần Ngọc Phương, Nguyễn Thị Minh Phượng, Quách Thị Thanh Thuần, Hà Tú Anh, Nguyễn Văn Trung, Phạm Văn Quang, Mai Minh Vương.

Ông Phạm Quốc Hùng - Chủ tịch Hội golf Tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I. 

Bên cạnh đó, Hội Golf Tỉnh Quảng Nam cũng đã thông qua phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ lần thứ Nhất (2020 – 2025). Với phương châm thực hiện tốt chủ trương xã hội hoá Thể dục thể thao và vì sự phát triển phong trào golf ở đại phương, Hội golf sẽ xây dựng kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ và cụ thể từng năm để chủ động về nguồn kinh phí phục vụ cho công tác quản lý điều hành và phát triển chuyên môn; tiếp tục vận động phát triển hội viên có chất lượng đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục pháp lý hiện hành đồng thời đi vào hoạt động theo sự chỉ đạo thống nhất của Ban lãnh đạo Hội golf; hàng năm tổ chức giải golf truyền thống của hội, tổ chức thường kỳ các giải đấu chia đều trên các sân, cử hội viên tham gia thi đấu giải do các hội bạn và do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức; lựa chọn đăng cai tổ chức các giải cấp khu vực , quốc gia và tham gia giải trong hệ thống do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức để nâng cao kinh nghiệm và chất lượng chuyên môn...

“Dịch vụ giải thưởng HIO” có nhiều thay đổi vào đầu năm 2021