Hội Golf Quảng Bình ra mắt BCH nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ngày 16/12, tại Quảng Bình, Hội Golf Quảng Bình đã tổ chức Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ I và bầu ra Ban chấp hành hội nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Hội Golf Quảng Bình được thành lập nhằm quy tụ các tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khoẻ, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf ở Quảng Bình và tăng cường giao lưu, đoàn kết hữu nghị với các đối tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hội sẽ chủ động, tích cực tham gia các chương trình hoạt động từ thiện góp phần giúp đỡ các tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh cần sự giúp đỡ.

BCH Hội Golf Quảng Bình nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Ông Hồ Thanh Vân – Chủ tịch Hội Golf Quảng Bình cho biết: “Hội Golf Quảng Bình hoạt động trên nguyên tắc xây dựng phát triển phong trào golf theo tinh thần thể thao văn minh cao thượng, đúng luật, có ý nghĩa giáo dục thể chất, từng bước góp phần hoàn thiện thể chất tinh thần con người và đảm bảo phù hợp với đặc điểm điều kiện phát triển của tỉnh Quảng Bình”.

“Về lâu dài Hội sẽ lên kế hoạch tuyển chọn, đào tạo năng khiếu cho lực lượng vận động viên trẻ. Thiết lập các hệ thống giải đấu thường xuyên để tạo cơ hội cho các đối tượng được thi đấu cọ xát chuyên môn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm… Từ đó phát triển golf thành tích cao của tỉnh”, ông cho biết thêm.

Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ I được tổ chức vào sáng ngày 16/12 với sự tham dự của hơn 70 hội viên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, ông Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã chúc mừng và chỉ đạo định hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới: “Việc thành lập Hội golf Quảng Bình đã đánh dấu sự phát triển của bộ môn thể thao golf của tỉnh Quảng Bình. Việc phát triển golf tại tỉnh Quảng Bình có nhiều thuận lợi thế như: con người Quảng Bình có tố chất thể thao; cơ sở vật chất, thời tiết phù hợp và qua tạo kinh tế co tỉnh bằng việc thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với chơi golf”.

Tại đại hội, với tiêu trí tìm ra người có tâm và tài năng để phát triển Hội, các hội viên đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành Hội Golf Quảng Bình khoá I, nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 7 người gồm các ông: Hồ Thanh Vân – Chủ tịch, Mai Anh Tuấn – Tổng Thư ký, Phạm Minh Phong – Phó Chủ tịch, Đỗ Quang Tiến – Phó Chủ tịch, Lê Phú Sơn, Trương Văn Tuấn, Nguyễn Hoàng Nam.

Ngay sau Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ I, Hội Golf Quảng Bình đã tổ chức giải Golf Chào mừng Đại hội Hội Golf Quảng Bình lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 – 2023 tại sân golf FLC Quảng Bình.

Sân golf 120 năm tuổi chính thức bị 'nuốt chửng' với giá 65 triệu bảng Anh