Hội golf Hà Tĩnh huy động được 900 triệu đồng tặng quà tết cho người nghèo

Toàn bộ số tiền được quyên góp qua giải golf "Kết nối yêu thương" để dành tặng học sinh nghèo hiếu học và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua sự kết nối với Báo Hà Tĩnh.

Ngày 08/01/2022, tại sân Golf Mường Thanh Xuân Thành, Nghi Xuân, Giải Golf Hà Tĩnh đã diễn ra giải golf “Kết nối yêu thương”. Đây là giải đấu do Hội Golf Hà Tĩnh, Sở VH-TT&DL và Báo Hà Tĩnh cùng phối hợp tổ chức. Giải có sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương là Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cùng 9 doanh nghiệp khác.

Giải đấu quy tụ gần 100 golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo System 36 (handicap ngày) ở các bảng: A (HCP 0-15), B (HCP 16-25), C (HCP 26-36) và D (HCP trên 36).

Golfer Nguyễn Chí Dũng (áo vàng) nhận phần thưởng HIO.

Trong ngày thi đấu, golfer Nguyễn Chí Dũng trở thành người chơi may mắn nhất khi ghi được Hole in one tại hố 14. Qua đó anh nhận được giải thưởng là 1 chiếc ô tô Camry trị giá 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, chức vô địch của giải đã thuộc về golfer Trần Văn Khoa.

Golfer Trần Văn Khoa vô địch giải đấu.

Mục đích chính của giải đấu "Kết nối yêu thương" đó là Hội golf Hà Tĩnh muốn gây quỹ hỗ trợ bà con nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang tới gần. BTC đã tổ chức đấu giá bức tranh “Cha và con” của họa sỹ Nguyễn Đoan Ninh và Ông Nguyễn Trọng Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam đã mua bức tranh với mức giá 550 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trọng Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam đã đấu giá thành công bức tranh “Cha và con” với mức giá 550 triệu đồng.

Ngoài ra ông Nguyễn Phi Hà - Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển đô thị mới Sông Lam ủng hộ 250 triệu đồng; Golfer Nguyễn Chí Dũng, người giành giải Hole in One đã đóng góp số tiền 100 triệu đồng.