Hội đồng trọng tài golf Quốc gia tổ chức 2 khoá luật golf tại Vĩnh Phúc

Ngày 14 & 15/4/2021, Hội Đồng Trọng Tài Golf Quốc Gia (HĐTT) đã tổ chức thành công 2 khoá học Luật golf R&A Lvl 1 tại sân golf Heron Lake (Đầm Vạc) và Serena Valley thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.

Với mục tiêu phổ cập Luật Golf rộng rãi đến cộng đồng Golf tại Việt Nam đặc biệt chú trọng vào công tác đào Luật tại chỗ cho cán bộ công nhân viên đang hàng ngày làm việc tại các sân Golf, Hội Đồng trọng tài Golf Quốc Gia (HĐTT) trực thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức các khóa học Luật R&A Level 1 cho các sân Golf tại Việt Nam trong năm 2021.

Cùng với việc SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại sân golf Heron Lake vào tháng 11 tới, HĐTT đã có lần thứ 2 quay lại sân trong năm 2021 này để giúp các cán bộ nhân viên tại sân có được sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện thể thao lớn nhất châu lục này.

Bên cạnh đó, khoá học Luật Level 1 cũng được HĐTT lần đầu tổ chức tại sân golf Serena Valley Thanh Lanh.

Các khoá học luật golf được HĐTT dậy hoàn toàn bằng tiếng Việt để giúp các học viên có thể hiểu và thực hành trực tiếp các điều Luật Golf cũng như các quy trình xử lý tình huống thường gặp trên sân. Chương trình đào tạo Luật Level 1 sẽ được tổ chức trong 1 ngày bao gồm phần lý thuyết hướng dẫn những Luật Golf cơ bản, thực hành thực địa các tình huống ngoài sân và cuối cùng các học viên sẽ phải thực hiện bài thi R&A Level 1 với những học viên có điểm số 60% trở lên sẽ được cấp chứng chỉ và đủ điều kiện để học lên Level 2.

Điểm đến tiếp theo của HĐTT sẽ là khu vực phía nam tại sân golf Tân Sơn Nhất.