Hội chợ golf nổi tiếng nhất xứ Hàn sắp được diễn ra

Hội chợ golf được kỳ vọng nhất tại Hàn Quốc sắp diễn ra vào tháng tới. Đây là cơ hội để các golfer nghiệp dư tìm kiếm cho mình những bộ gậy phù hợp nhất với giá cả phải chăng đồng thời tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm từ những trải nghiệm mới mẻ đến từ nhiều nhãn hàng có mặt tại đây.

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển cực đại của ngành golf Hàn Quốc, hội chợ golf  The Golf Show 2018 sẽ được tổ chức tại Kintex, Ilsan, tỉnh Gyeonggi. Dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày kể từ ngày 7/7 sắp tới. Hơn 80 công ty lớn nhỏ về thiết bị golf như Callaway, Yamaha, Ping, Mizuno, Diopen và Zerofit sẽ tham gia trưng bày tại triển lãm lần này.

Một góc hội chợ "The Golf Show 2017".

The Golf Show vốn nổi danh trong thị trường golf Hàn là một hội chợ uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp cho người tham gia những thông tin cần thiết nhất khi đến với golf. Bên cạnh đó, hội chợ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư các thiết bị và vật tư phục vụ cho golf với giá cả phải chăng.

Sự kiện lần này bao gồm hơn 80 công ty thiết bị golf nổi tiếng với những khu trưng bày riêng biệt và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, người tham gia có thể trải nghiệm các gậy golf mới nhất từ ​​các nhà sản xuất khác nhau cả trong và ngoài nước.

Gian hàng của Odyssey of Callaway còn được trang bị thêm khu vực để người tham gia có cơ hội có những trải nghiệm thực tế với những cú putt được thực hiện ngay tại hội chợ. Ngoài ra, Callaway còn thiết lập một khu trưng bày kết hợp cùng MIGHTYM Motorcycle để giới thiệu một sản phẩm kết hợp độc đáo giữa gậy golf và xe motor.

Tại sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của "ông lớn" Sapotin - công ty thiết bị khá kín tiếng tại các kì hội chợ như Sapotin cũng sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm mới nhất của họ tại "The Golf Show 2018".

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khác cũng sẽ được tổ chức song hành trong quá trình diễn ra sự kiện độc đáo này.

Odyssey sẽ góp mặt với chương trình "The Golf Show Red Carpet Long" đồng thời trao giải cho người có cú putt thành công nhất bằng gậy putt mang mẫu thiết kế mới nhất của hãng, thậm chí còn chưa bày bán trên thị trường. 

Ngoài ra, giải Putting Tournament với 32 người chơi với nhiều phần quà giá trị cho các golfer đứng ở vị trí thứ 1 đến thứ 4. Nhãn hàng Fortune cũng sẽ góp mặt để tặng quà cho tất cả những người tham gia thông qua một sự kiện diễn ra trong hai ngày bắt đầu từ ngày 9/7.

Vé tham dự "The Golf Show 2018" được phát hành miễn phí trang web đăng ký và các ứng dụng riêng với tên gọi "The Golf Show" tại Google Play.

Top 5 cú đánh đẹp nhất tại giải Memorial Tournament 2018