Hoà 4-4, đội Già bảo vệ thành công cúp luân lưu tại GFF Year End Championship

Ngày 28/1, trên sân golf Long Biên (Hà Nội), gần 40 thành viên CLB GFF (Golf  For Fun) đã tham gia thi đấu tại giải GFF Year End Championship.

Giải đấu có sự tham gia gần 40 thành viên CLB.

Cũng như hàng năm, giải đấu thường niên của CLB GFF lại diễn ra kịch tính với cuộc đối đầu của 2 đội Già và Trẻ. Ở giải đấu trước đó, đội tuyển Già đã giành chiến thắng và năm nay, đội Trẻ có quyền quyết định thể thức thi đấu.

GFF Year End Championship là dịp để các thành viên gắn kết, trao nhau những lời chúc tốt đẹp vào dịp đầu năm mới.

Theo đó, GFF Year End Championship thi đấu theo thể thức Fourball (có áp dụng điểm chấp). Mỗi đội gồm 16 thành viên, chia làm 8 cặp thi đấu với nhau. Cặp giành chiến thắng sẽ được 1 điểm, hoà 0.5 điểm và thua được 0 điểm. Đội tuyển có điểm tổng lớn hơn sẽ giành chiến thắng.

Giải đấu luôn tràn ngập tiếng cười và những lời động viên lẫn nhau từ 2 đội.

Sau một ngày thi đấu kịch tính, tranh đua quyết liệt nhưng không thiếu tiếng cười, đội Già và đội Trẻ đều có cho mình 4 trận thắng. Kết quả hoà 4-4 giúp đội Già bảo vệ thành công chiếc cúp luân lưu. 

Theo BĐH GFF cho biết, giải đấu giữa năm của CLB dự kiến được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây tiếp tục là cuộc đối đầu kịch tính giữa 2 đội Già và Trẻ.

CLB GFF chơi golf trên tinh thần giao lưu, giải trí.

Được thành lập năm 2015, CLB GFF hoạt động chỉ với 10 thành viên. Trong 3 năm gần đây, số lượng thành viên đã tăng lên con số 40. Đúng với tên gọi Golf  For Fun, CLB lấy tiêu chí “Golf là chơi để giao lưu, giúp người chơi vui vẻ, giải trí sau mỗi ngày làm việc căng thẳng”. GFF luôn đón chào những golfer co tính chất hài hoà, vui vẻ.

G20 Championship 2021: Giải đấu hấp dẫn ngay sau Tết Nguyên đán