Hồ Trần Tuấn: Anh Hải Namlong là một đội trưởng tuyệt vời.

GLC Team Cup – Giải đấu đối kháng đồng đội có truyền thống lâu năm nhất tại Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh lần thứ 11 tại sân FLC Golf Links Sam Son trong hai ngày 4 – 5/10. Cả hai đội tuyển North GLC (NLGC) và South GLC (SGLC) đã công bố 24 thành viên chính thức sẽ tham gia thi đấu.

Hồ Trần Tuấn, thành viên của tuyển NGLC đang rất háo hức chờ đợi đến ngày giải đấu diễn ra để được tranh tài với những người anh em GLC phía Nam. Năm nay, Hồ Trần Tuấn là một trong 3 tân binh của NGLC. “Cảm xúc lúc này của tôi là khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tôi được tham gia vào thành phần đội tuyển. Đã từng đánh nhiều giải đối kháng nhưng đều là yếu tố cá nhân, còn tham gia GLC Team Cup là lần đầu tiên thi đấu ở thể thức đối kháng đồng đội nên cá nhân tôi cũng cảm thấy áp lực hơn.”

Hồ Trần Tuấn lần đầu tiên tham dự GLC Team Cup

“Đây là một giải đấu lớn của GLC nên cả 2 đội đều có những sự chuẩn bị rất chu đáo từ khâu tuyển chọn, đến luyện tập. Qua những chia sẻ của các anh em đã thi đấu ở giải các năm trước, tôi biết rằng mặc dù đều là người một nhà GLC nhưng khi thi đấu thì tất cả đều rất quyết tâm và không có sự nhân nhượng. Đội miền Bắc năm ngoái bị thua và năm nay đội trưởng Hải Namlong và anh em rất quyết tâm để giành lại cúp. Tôi đang rất mong chờ những màn tranh tài nảy lửa vào cuối tuần này tại FLC Golf Links Sam Son” Hồ Trần Tuấn chia sẻ.

“Tôi rất vui vì được thi đấu cùng đội với rất nhiều những anh kì cựu, nhiều kinh nghiệm như anh Chung Mưa, anh Cường Đảo Sen, Minh lụi hay anh Hoàng Khôi Mr.7i. Cùng với đó là có người đội trưởng tuyệt vời là anh Hải Namlong, một người luôn tâm huyết với GLC và rất quan tâm đến anh em trong đội từ những điều nhỏ nhất. Tôi hi vọng lần đầu tiên tham dự của mình sẽ gặp thuận lợi.”

Đội tuyển NGLC

Tham gia vào Câu lạc bộ GLC từ năm 2016 và nằm trong nhóm XC16 với nickname “Tuanho”, Hồ Trần Tuấn cho biết anh rất tự hào khi nhắc đến GLC vì đây là một câu lạc bộ có truyền thống lâu năm và như một nơi khởi nguồn của golf Việt. “Trước khi có sự bùng nổ về Câu lạc bộ như bây giờ thì GLC chính là nơi để những người đam mê golf tìm đến để giao lưu, học hỏi cả về kỹ thuật lẫn văn hoá golf. Anh em trong GLC thì chơi với nhau rất tình cảm, quan tâm nhau tạo nên một môi trường rất ấm áp và mọi người hay nói đó là văn hoá GLC. Giải tới đây sẽ rất vui vì các anh chị em GLC cả nước sẽ được giao lưu với nhau.”