HLV trưởng của CLB Man City là nguồn cảm hứng chơi golf của Tommy Fleetwood

Golfer hàng đầu châu Âu Tommy Fleetwood chia sẻ rằng anh đã học hỏi được rất nhiều điều từ HLV của Man City - Pep Guardiola.

Tại giải Pro-Am Wentworth, giải kết hợp các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư diễn ra hôm 23/5. Golfer hàng đầu tại European TourTommy Fleetwood đã đánh cặp với HLV trưởng của CLB Man City - Pep Guardiola.

Cặp golfer chuyên nghiệp và HLV bóng đá này từng vài lần tập luyện với nhau ở các sân golf tại Anh. Lần gần nhất là hôm 15/4 khi Man City trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh, nhờ đối thủ cạnh tranh là Man Utd thua trận.

Tommy Fleetwood và HLV Pep Guardiola là một cặp bài trùng trên sân golf.

"Thật tuyệt khi được chơi cùng Pep. Với tôi, ông ấy là nhân vật truyền cảm hứng. Pep có một sự nghiệp thành công theo phong cách riêng và việc sát cánh cùng ông ấy giúp tôi học hỏi rất nhiều. Chúng tôi trở nên thân thiết hơn sau mỗi lần gặp gỡ. Không chỉ có bóng đá, Pep còn là golfer rất tài năng", golfer xếp hạng 12 thế giới chia sẻ.

Bộ đôi này đã lên kế hoạch tập luyện ở sân golf tại Cheshire nhằm chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Tommy Fleetwood, chủ nhân của 4 danh hiệu European Tour, tin rằng đây là cơ hội để bản thân bứt phá sau quãng thời gian bốn tháng không có danh hiệu.

Không chỉ là một HLV bóng đá giỏi, Pep còn được đánh giá là một golfer tài năng.

“Ở cạnh những con người tài năng luôn là cơ hội tuyệt vời để bạn tiến bộ. Bất kể là trong môn golf hay một môn thể thao khác, được nói chuyện và thi đấu cùng những nhân vật vĩ đại như Pep mang đến những điều vô cùng tích cực”, Tommy Fleetwood chia sẻ.

Trong năm 2018, golfer người Anh mới chỉ giành được một chức vô địch tại giải Abu Dhabi HSBC Championship. Fleetwood đang tập trung để giành được những danh hiệu sắp tới và nuôi hy vọng lọt vào đội hình tuyển Ryder Cup châu Âu năm nay.

Xem video chơi golf kết hợp với bóng đá có sự tham gia của Rory McIlroy, Paul Scholes, Michael Carrick, Tommy Fleetwood, Pep Guardiola...

Thần đồng golf chỉ mới 8 tuổi