HIO trị giá trên 5 tỷ đồng chờ đón golfer tại giải Estrella Damm Golf Tournament 2020

Sau thành công của giải Luxury Golf 1000 mini, CLB Luxury Golf 1000 sẽ phối hợp với công ty SoHo - đơn vị nhập khẩu độc quyền bia Estrella Damm tổ chức giải golf Estrella Damm Golf Tournament 2020.

Giải golf Estrella Damm Golf Tournament 2020 nhằm tăng cường giao thương, kết nối doanh nhân, làm tiền đề cho các mối giao kết thân tình và tương trợ trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, giải đấu còn là dịp để các doanh nhân đón mừng Xuân mới, giải trí với các hoạt động âm nhạc.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất với cơ cấu giải thưởng của giải bao gồm: Giải Vô địch; Giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng; 4 giải kỹ thuật Nearest to the Pin, 1 giải Nearest to the Line, 2 giải Longest Drive. Đặc biệt, khi tham gia giải các golfer có cơ hội săn Hole in one cực hấp dẫn với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng.

Ngoài mục đích giao lưu giữa các doanh nhân, BTC chương trình sẽ trích 100 triệu đồng để ủng hộ quỹ "Hành trình những cây cầu cùng những người bạn và NqH". Đây là hoạt động mang tính cộng đồng cao mà BTC và CLB Luxury Golf 1000 luôn nhắm đến ngay từ những đầu thành lập.

Quỹ hiện nay cũng đã nhận được đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, mức đóng góp dành cho quỹ là tối đa 5 triệu đồng với cá nhân và tối đa 10 triệu đồng với tổ chức.