Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam ra mắt CLB Golf VNABC

Sắp tới đây, Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) sẽ tổ chức giải golf ra mắt câu lạc bộ golf VNABC tại sân golf Long Biên - Hà Nội.

Vào ngày 18/6, tại sân golf Long Biên - Hà Nội, Hiệp hội phát triển doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) sẽ tổ chức một giải đấu với mục đích ra mắt Câu lạc bộ Golf VNABC.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hiệp hội Phát Triển Văn hóa Doanh Nghiệp Việt Nam, Ban lãnh đạo Hiệp hội đã vận động thành lập CLB Golf VNABC nhằm tạo sân chơi giao giữa lưu các golfer trong và ngoài Hiệp hội. Đồng thời, mở rộng quan hệ hợp tác liên kết giữa các hội viên, hội doanh nhân các tỉnh thành, ngành trong và ngoài nước yêu thích bộ môn golf.

Đối tượng tham gia giải đấu lần này sẽ bao gồm tất cả các golfer trong và ngoài hiệp hội cùng các đối tác khách mời. Thể thức đấu gậy, ban tổ chức sẽ áp dụng thể thức system 36 để xác định Handicap ngày.

Các giải thưởng sẽ được trao bao gồm các hạng mục: Giải Best Gross, Giải Nhất - Nhì - Ba các bảng A/B/C, Giải Longest Drive, Giải Near Pin, Giải Near Line, Giải Hole In One và các giải thưởng Lucky Draw có giá trị cao.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: Những hình ảnh đẹp của giải đấu đầu tiên