Hiệp hội golf Việt Nam - VGA và Tập đoàn FLC chung tay nâng tầm golf Việt

Sáng ngày 04/03, tại FLC Quy Nhon Golf Links đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và Tập đoàn FLC, nhằm mục đích thắt chặt mối liên kết giữa doanh nghiệp và cơ quan chuyên trách để cùng nâng tầm, phát triển ngành golf nước nhà lên một tầm cao mới.

Theo đó, Tập đoàn FLC cam kết tiếp tục là đơn vị tiên phong ở Việt Nam hỗ trợ phát triển các phong trào golf, đồng thời đồng hành cùng các hoạt động do VGA tổ chức vì sự phát triển của phong trào golf, qua đó góp phần nâng cao vị thế và vai trò của VGA trong nước và quốc tế. Năm 2019, Tập đoàn FLC sẽ là đơn vị tài trợ phát hành cuốn Luật golf 2019.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và Tập đoàn FLC được diễn ra tại FLC Quy Nhon Golf Links.

Song song với đó, VGA sẽ bảo trợ về mặt chuyên môn cho các hoạt động golf của Tập đoàn FLC và FLC Biscom cũng như các công ty thành viên trong việc tổ chức các giải đấu, cùng xây dựng các hệ thống giải có quy mô lớn như: giải golf trẻ, giải golf nghiệp dư, giải golf phong trào và giải golf chuyên nghiệp.

VGA sẽ triển khai phổ biến các kiến thức chuyên môn về luật golf thông qua việc đồng hành, giám sát các giải golf do FLC/Công ty thành viên tổ chức. Cụ thể, VGA sẽ cùng tham gia tư vấn và đồng hành tổ chức giải Bamboo Airways Open 2019 được tổ chức với Asian Tour vào quý 3/2019 tại FLC Quy Nhơn.

Trọng tài Phan Ngọc Tâm và Bạch Cường Khang đạt chứng chỉ luật golf level 3 của R&A