Hiệp hội Golf Việt Nam thông báo huỷ Lễ trao giải VGA Awards 2021

Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, đặc biệt là sự lây lan của biến thể Omicron, Hiệp hội Golf Việt Nam đã quyết định ngừng tổ chức Lễ trao giải VGA Awards 2021.

Sau khi 9/11 giải đấu trong năm 2021 đã bắt buộc phải hủy bỏ do những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, thì sự kiện được mong chờ nhất năm của cộng đồng golf Việt Nam cũng chịu chung số phận.

Mới đây, Hiệp hội Golf Việt Nam đã chính thức có văn bản số 01-2022/TB-HHGVN thông báo về việc không tổ chức Lễ trao giải VGA Awards 2021 – sự kiện thường niên tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong lĩnh vực golf tại Việt Nam do Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) tổ chức.

Được biết, BTC sẽ không công bố các hạng mục vinh danh dựa trên thống kê từ hệ thống tính điểm chấp vHandicap do thời gian dài nghỉ dịch, các chỉ số sẽ không khách quan.

Lễ trao giải VGA Awards 2020 đã diễn ra vô cùng thành công với việc thành lập "Quỹ phát triển Golf trẻ".

Năm ngoái, Lễ trao giải VGA Awards 2020 đã được tổ chức và vinh danh 17 cá nhân, tập thể xuất sắc có những đóng góp to lớn cho cộng đồng golf ở Việt Nam ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, sự kiện cũng thành lập "Quỹ phát triển Golf trẻ" nhằm hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu, có đam mê với môn thể thao golf, đóng góp to lớn cho tương lai của golf Việt.