Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tổ chức Khai gậy đầu Xuân

Ngày 11/2, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài sẽ tổ chức giải golf BAOOV mở rộng lần thứ Nhất “Khai gậy đầu Xuân”, với mong muốn xây dựng sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các doanh nhân trong và ngoài nước gặp gỡ, kết nối giao thương.

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) được thành lập năm 2009 với sứ mệnh làm cầu nối gắn kết các doanh nhân Việt Nam trên toàn thế giới. Từ khi thành lập đến nay, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài đã xây dựng được mạng lưới hội viên tại 38 quốc gia, vùng lãnh thổ, tập trung chủ yếu ở các nước phát triển thuộc Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á.

Các doanh nhân, doanh nghiệp người Việt Nam trên thế giới ngày càng tăng cường hợp tác, liên doanh, liên kết, tìm kiếm, chia sẻ các cơ hội đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước. Đồng thời tích cực hỗ trợ chiến lược hội nhập và phát triển cho các doanh nghiệp trong nước. Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài đang dần khẳng định vị thế, vai trò là nơi hội tụ, là niềm tin, điểm đến của cộng đồng doanh nhân kiều bào trên toàn thế giới.

Sau hai năm bị ngăn cách bởi rào cản của đại dịch COVID-19, đến nay đường bay thương mại quốc tế được mở lại, tạo điều kiện cho các kiều bào, doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài có dịp về thăm gia đình, quê hương và đón Tết cổ truyền dân tộc. Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài sẽ tổ chức Chương trình “Gặp gỡ, giao lưu kiều bào đầu Xuân 2022” và giải Golf BAOOV mở rộng lần thứ Nhất “Khai gậy đầu Xuân”. Qua sự kiện này, BAOOV mong muốn xây dựng một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các kiều bào, doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu, kết nối giao thương và mở rộng mối quan hệ hợp tác một cách tốt đẹp. 

Giải đấu BAOOV mở rộng lần thứ Nhất dự kiến thu hút 248 golfer, gồm 180 kiều bào, doanh nhân người Việt nam ở nước ngoài và 68 doanh nhân trong nước.

Các golfer sẽ thi đấu ở 4 bảng A, B, C và Callaway theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Ngoài các giải thưởng chính, giải golf BAOOV mở rộng sở hữu nhiều giải thưởng HIO giá trị là tiền mặt, vật phẩm có giá trị và 3 xe hơi cao cấp.