Hideki Matsuyama được vinh danh bởi Thủ tướng Nhật Bản

Với chức vô địch The Masters 2021, Hideki Matsuyama rời sân Augusta National với rất nhiều các phần thưởng, một chiếc Green Jacket mang tính biểu tượng, một chiếc cúp cho nhà vô địch, một tấm huy chương vàng và một khoản thưởng khủng trị giá 2.07 triệu đô-la. Và gần đây nhất, khi trở về Nhật Bản, Matsuyama lại nhận được một phần thưởng cao quý không kém.

Hideki Matsuyama nhận phần thưởng ở Văn phòng Thủ tướng Nhật Bản

Hideki Matsuyama đã được vinh danh bởi Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga tại Tokyo sau khi trở thành golfer nam đầu tiên của quốc gia này vô địch major.

Chiến thắng The Masters của Hideki Matsuyama càng có ý nghĩa hơn khi Nhật Bản đang phải trải qua rất nhiều khó khăn, từ đại dịch Covid-19, cho đến các thảm họa thiên nhiên động đất, sóng thần…

“Tôi rất vui vì chiến thắng này có thể đem lại cho mọi người hy vọng, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Tôi rất vinh dự khi được nhận phần thưởng này.” Matsuyama chia sẻ.

Trong nhiều năm, Hideki Matsuyama luôn là golfer số 1 của Nhật Bản. Anh giành 6 danh hiệu PGA Tour, trong đó có 2 chức vô địch World Golf Championship.

Matsuyama là cá nhân thứ 34 của Nhật Bản được trao tặng phần thưởng của Thủ tướng này.

“Điều này khiến tôi muốn phải chăm chỉ hơn nữa và muốn làm tốt hơn nữa. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ cố gắng giành tấm huy chương vàng Tokyo Olympic sắp tới.”