HGC 12th Anniversary Tournament 2018 quy tụ hơn 200 golfer tham dự

Ngày 16/12, Hanoi Golf Club tưng bừng tổ chức Giải golf Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 12 - "HGC 12th Anniversary Tournament 2018". Giải đấu là lời tri ân của sân golf Hà Nội tới hội viên và quý khách đã đồng hành trong suốt 12 năm qua.

Theo BTC cho biết, Giải golf Kỷ Niệm Sinh Nhật sân là giải đấu lớn nhất trong năm của Hanoi Golf Club. Dự kiến, giải golf sẽ quy tụ hơn 200 golfers trên cả nước tham gia tranh tài. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về golf. Đặc biệt, sẽ có nhiều phần thưởng giá trị cho người chiến thắng.

Giai golf thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm dựa vào Handicap ngày (System 36). Các golfers tham dự giải sẽ được chia làm 4 bảng đấu: bảng A – HCP 0-12, bảng B – HCP 13-25, bảng C – HCP từ 26 trở lên và bảng Nữ.

Hanoi Golf Club nằm sát chân núi, cách sân bay Nội Bài 15 phút, cách trung tâm Hà Nội 40 phút đi bằng ô tô, có diện tích 108 ha và được biết đến là sân golf đầu tiên và duy nhất do người Nhật Bản xây dựng và quản lý tại Việt Nam.

Nhìn từ trên cao, Hanoi Golf Club được bao trùm bởi một màu xanh mướt của cỏ cây hoa lá, xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ tạo cho các golfer cảm giác thư thái khi tham gia chơi. Những hố golf được thiết kế cầu kì với độ khó khác nhau để các golfer có những thử thách, trải nghiệm golf thú vị nhất.

Phí tham dự giải đấu đối với hội viên là 1,29 triệu đồng/người và khách là 2,58 triệu đồng/người. Hạn đăng ký 27/11/2018.

The Grand Hồ Tràm Strip nhận đúp giải thưởng tại The World Golf Awards