Hết Brooks Koepka khiến fan mất thị lực, Tyrrell Hatton lại làm người xem 'mẻ trán'

Mới đây, tại Alfred Dunhill Links Championship, một sự cố nữa đã xảy ra khi đường bóng không chính xác của Tyrrell Hatton đã khiến một khán giả nữ bị tổn thương vùng đầu.

Trong ngày thi đấu đầu tiên giải Alfred Dunhill Links Championship - Tyrrell Hatton đã vô tình khiến trán của một nữ khán giả trung niên tại hố golf số 15 của sân Kingsbarns, Anh Quốc bị tổn tương do đường bóng lệch hướng.

Rất nhiều khán giả tại sân đã chứng kiến vụ việc và rất lo lắng về vết thương trên trán nạn nhân khi quả bóng của Hatton đánh trúng. Ngay sau đó, Tyrrell Hatton đã chạy ngay đến bên nạn nhân xui xẻo để hỏi thăm và xin lỗi. Các nhân viên y tế cũng đã có mặt kịp thời để sơ cứu người phụ nữ này trước khi đưa bà vào trung tâm y tế của CLB để tiếp tục chăm sóc. 

Vị khán giả vẫn vui vẻ động viên tuyển thủ người Anh tiếp tục trận đấu.

Vụ việc trên xảy ra chưa đầy một tuần sau khi VĐV của tuyển Ryder Cup Mỹ - Brooks Koepka khiến Remande - một nữ khán giả ở vòng 1 Ryder Cup bị hỏng mắt bên phải. Có thể thấy, tần suất của việc bị thương do theo dõi trực tiếp các giải đấu golf liên tiếp trong 2 tuần thế này buộc BTC giải phải chuẩn bị kỹ càng hơn để ứng phó kịp thời nếu tình huống xấu xảy ra. Hơn thế nữa, cả các cổ động viên cũng phải cẩn thận hơn trong quá trình theo dõi các golfer thi đấu để tránh "bóng lạc" vào người như 2 sự cố vừa qua.

Một số hình ảnh của tình huống không may xảy ra trên sân Old Course

Tyrrell rất lo lắng về tình trạng của nữ khán giả xui xẻo.
Bà được đội ngũ nhân viên đưa đến trung tâm y tế của CLB để tiếp tục chăm sóc. 
Theo đánh giá ban đầu, vết thương này không quá nghiêm trọng.

Phil Mickelson: 'Le Golf National gần như không thể chơi được'