Hero World Challenge 2018 ngày thứ 1: Patrick Reed, Patrick Cantlay chia sẻ ngôi đầu

Hai golfer cùng tên Patrick đã chiếm ngôi đầu Hero World Challenge sau khi có chung kết quả +7 gậy. Trong khi ở phía dưới bảng xếp hạng có sự xuất hiện bất ngờ của Tiger Woods.

Ngày thi đấu đầu tiên ở Hero World Challenge 2018 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc đến từ 2 golfer có cùng tên Patrick. Người đầu tiên, Patrick Reed - golfer có biệt danh Captain America là golfer ghi birdie nhiều nhất ở vòng 1, tuy nhiên anh đã dính 1 bogey và có kết quả 65 (-7) gậy.

Khi gió lặng, bạn có thể chơi tấn công ở nơi này”, nhà vô địch Masters 2018 nói về lối chơi của mình trên sân golf Albany. “Mặt green ở đây khá phẳng cùng vùng fairway khá rộng lớn, dù vậy khi không có gió, mọi người đã có thể dễ chơi hơn”.

Patrick Reed gây ấn tượng ở vòng đấu vừa qua nhờ lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Người còn lại, Patrick Cantlay dù chỉ ghi 7 birdie nhưng anh không dính bogey nào, vì thế cùng chia sẻ ngôi đầu với Reed sau vòng 1. Kết quả này đem đến một màn khởi đầu tích cực cho golfer 26 tuổi bất chấp đây là lần đầu tiên anh tham gia giải đấu này.

Có một chút bỡ ngỡ, bởi năm nay tôi thường thi đấu ở các sân đã tham dự”, Cantlay chia sẻ. “Tôi cảm thấy không thoải mái với điều kiện gió ở đây. Hy vọng rằng tôi sẽ có thể tiếp tục giữ vững phong độ ở những ngày tiếp theo và thi đấu tốt hơn ở những hố par-5”.

Tiger Woods cho thấy anh chưa đạt thể trạng tốt nhất sau trận The Match với Phil Mickelson.

Cả hai golfer từng làm đồng đội với nhau ở Zurich Classic năm nay đang bị bám đuổi khá sát bởi Dustin JohnsonHenrik Stenson khi cách biệt chỉ là 3 gậy. Trong khi đó golfer dược mong đợi nhất, Tiger Woods chưa trở lại phong độ tốt nhất khi mất 73 gậy sau vòng 1, hiện kém ngôi đầu đến 8 gậy.

Hero World Challenge là một sự kiện phụ không tính điểm hay tiền thưởng của PGA Tour do chính Tiger Woods tổ chức. Vì thế giải đấu có quy mô nhỏ, nhưng chất lượng chuyên môn khá cao do quy tụ 18 golfer hàng đầu thế giới hiện nay.

Bảng xếp hạng Hero World Challenge 2018 sau vòng 1:

Khoảnh khắc quyết đấu kịch tính tại VCK Đại hội Thể thao Toàn Quốc Lần thứ VIII