Henrik Stenson được truyền cảm hứng từ hoạt động bảo vệ môi trường tại SMBC Singapore Open

Sentosa Golf Club - Singapore đang thực hiện chính dịch kêu gọi các quốc gia và cộng đồng golf hưởng ứng sự kiện chống biến đổi khí hậu trên toàn cầu.

Golfer nổi tiếng Henrik Stenson được truyền cảm hứng từ chiến dịch này khi tham gia SMBC Singapore Open (Sentosa, Singapore). Ở đây, Henrik Stenson đã thảo luận cùng Andrew Johnston – Tổng Giám đốc Sentosa Golf Club về vai trò của các sân golf đối với hoạt động bảo vệ môi trường và tìm hiểu thêm về chiến dịch môi trường mang tên GAME ON.

Được phát triển bởi Andrew Johnston – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, GAME ON có thể áp dụng với nhiều sân golf, giúp giải quyết mối đe doạ toàn cầu về biến đổi khí hậu. Đây là mô hình nhằm mục đích giáo dục và truyền cảm hứng cho cộng đồng chơi golf, hướng tới một ngành công nghiệp và người tiêu dùng có ý thức xã hội hơn. Hoạt động bền vững sẽ giúp giảm tác động của các sân golf trên thế giới đến môi trường.

Henrik Stenson rút ra được nhiều điều từ chia sẻ của Andrew Johnson

Stenson tiết lộ sẽ thiết kế sân golf 18 hố Österåker Golf Club ở phía Bắc Stockholm và nhận thấy đây là một ý tưởng tuyệt vời. Anh đã trao đổi với Andrew Johnston và đặc biệt ấn tượng với giải pháp tiết kiệm nước; việc nghiền nát rác thải, thức ăn thừa làm phân bón cho sân golf…

GAME ON hứa hẹn mang đến ngành công nghiệp golf bền vững trong tương lai.

Stenson hào hứng cho biết: “ Đây là một việc làm rất ấn tượng. Chúng tôi có thể tiết kiệm nước bằng hệ thống phun đơn giản. Đây là một khoản tiết kiệm lớn và tôi chắc chắn sẽ đưa vào trong thiết kế sân golf đầu tiên của mình.”

“Thời gian này tôi nghĩ nhiều hơn về việc bền vững trong thiết kế sân golf. Chiến dịch của họ đang truyền cảm hứng cho cộng đồng golf trên toàn thế giới hành động giúp ngăn chặn mối đe doạ biến đổi khí hậu. Ngành công nghiệp golf cần hành động ngay và tôi nghĩ điều đó tuyệt vời.”, Stenson cho biết thêm.

Các sáng kiến bảo vệ môi trường được thảo luận tại Sentosa Golf Club.

Với hơn 61 triệu người chơi golf và 39.000 sân golf trên toàn thế giới, GAME ON sẽ giảm thiểu khi carbon, giúp ngành công nghiệp golf đi đầu trong việc bảo vệ môi trường. Dự kiến, mô hình sẽ sẽ hoàn thành trong tháng 3/2020 và có thể tải miễn phí trên trang web của Sentosa Golf Club.

11 cách hợp lệ giúp…golfer “xả” handicap.