Hậu ngày đánh tập trước giải Wells Fargo, các golfer 'bối rối' với sự thay đổi của Quail Hollow

Những cảm nhận khác nhau của các golfer sẽ khiến trận đấu diễn ra ngày mai càng thêm thú vị.

Sau ngày đánh tập trước giải Wells Fargo Championship, các VĐV đã có những cảm nhận vô cùng khác biệt khi trở lại Quail Hollow Club.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Justin Thomas trở lại Quail Hollow kể từ khi giành chức vô địch PGA vào năm 2017. Được biết, ở thời điểm đó, anh chơi ở khu vực Charlotte. Theo golfer này, vào tháng 8 năm ngoái, địa hình tại Quail Hollow rất khác biệt, chủ yếu là do nền cỏ Bermuda. Vào tháng 5 năm nay, khi sân được chọn để tổ chức giải vô địch Wells Fargo thì lại bị gieo hạt quá mức với cỏ lúa mạch đen. Điều này khiến nhịp thi đấu sẽ diễn ra chậm và có phần khá dễ dàng.

Khi được hỏi về tình trạng sân nào mà anh muốn chơi nhất, Thomas không ngần ngại trả lời: "Tôi ước nó giống y như ở PGA. Tôi thích cỏ Bermuda hơn".

Trái ngược với Thomas, Rory McIlroy - người chiến thắng 2 lần tại Wells Fargo, đồng thời về Top 22 ở PGA năm ngoái lại có một câu trả lời khác. "Tôi thích sân lần này hơn", McIlroy mỉm cười. "Về cơ bản bạn biết sân sẽ ra sao và bạn có thể điều khiển bóng của mình dễ dàng hơn. Tôi cảm thấy mọi thứ sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho những pha bóng của mình". Theo ước tính của McIlroy, Quail Hollow sẽ dễ chinh phục hơn đến 2 -3 lần ở tuần này so với giải PGA Championship năm ngoái. 

Chỉ còn vài giờ, giải đấu Wells Fargo sẽ chính thức diễn ra trong sự đón chờ của người hâm mộ. Ai sẽ là người thể hiện tốt nhất và liệu Tiger Woods sẽ tạo nên kỳ tích ở lần trở lại này? Hãy cùng theo dõi thông tin tại GolfNews.vn

Mặc chấn thương, Tiger Woods vẫn dũng mãnh chiến đấu trên sân!