Harris English – golfer thứ 5 trên PGA Tour dương tính Covid-19

Harris English là người chơi thứ 5 trên PGA Tour xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi Rocket Mortthing Classic diễn ra.

PGA Tour cho biết, golfer Harris English đã thử nghiệm dương tính với virus và phải rút khỏi Rocket Mortthing Classic diễn ra vào cuối tuần này. Golfer 30 tuổi này đã không thi đấu trong Travelers Championship tổ chức tuần trước.

Golfer Harris English.

Harris là golfer thứ 2 thử nghiệm dương tính trước sự kiện diễn ra tại Detroit Golf Club vào tuần này. Trước đó, golfer Nam Phi Dylan Frittelli cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Sau 3 tuần khởi động lại, PGA Tour đã ghi nhận 5 người chơi và 2 caddie dương tính với virus corona.

Harris English đã có 2 lần chiến thắng trên PGA Tour, đã thi đấu trong sự kiện Charles Schwab Challenge nhưng không vượt qua cắt. Anh đứng vị trí T-17 tại RBC Heritage. Vị trí thứ 4 tại Houston Open vào tháng 10/2019 là thành tích tốt nhất của anh trước khi mùa giải bị hoãn do dịch Covid-19.

English đã chia sẻ nỗi buồn của mình: “Tôi cảm thấy thất vọng khi nhận được tin này, vì tôi cảm thấy khỏe mạnh. Tôi hài lòng với các giao thức an toàn mới mà chúng tôi thực hiện trong tuần này. Tôi hoàn toàn ủng hộ những quy tắc mới của Tour là không cho phép bất kỳ ai tham gia thi đấu cho đến khi thử nghiệm âm tính. Việc này để bảo vệ những người chơi khác và những người phục vụ giải đấu. Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của tour du lịch và tôi mong muốn được thi đấu trở lại sau khi tôi hoàn toàn bình phục.”

Danh sách người chơi và caddie xét nghiệm dương tính với Covid-19 trên PGA Tour:

Rocket Mortgage Classic (2-5/7)

29/6: Harris English, trước giải  Rocket Mortgage Classic

28/6: Dylan Frittelli, trước giải Rocket Mortgage Classic

Travelers Championship (25-28/6)

26/6: Denny McCarthy, trong giải Travelers Championship

24/6: Ken Comboy, caddie của Graeme McDowell, trước giải  Travelers Championship

24/6: Ricky Elliott, caddie của Brooks Koepka, trước giải Travelers Championship

23/6: Cameron Champ, trước giải Travelers Championship

RBC Heritage (18-21/6)

19/6: Nick Watney, trong giải RBC Heritage

Hanoi Junior Golf Tour trở lại vào tháng 8