Harris English bứt phá với vòng đấu bogey free tại Sentry Tournament of Championship

Tiếp tục giữ vững phong độ cao sau vòng 1, Harris English bước vào vòng 2 với sự tự tin và một tâm lý vô cùng thoải mái. Mọi tình huống xử lý bóng của golfer người Mỹ trong ngày thi đấu vừa qua đều đạt độ chính xác rất cao.

Harris English độc chiếm ngôi đầu sau vòng 2

Harris English khởi đầu với birdie ở hố số 3 trước khi làm được điều tương tự ở hố 5 và 9 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy. Bước sang 9 hố sau, Harry English tiếp tục giữ vững phong độ khi có thêm 3 birdie, cũng như không mắc một sai lầm nào để có vòng đấu bogey free và nâng tổng điểm sau vòng 2 lên thành (-14). Kết quả này giúp cho anh độc chiếm vị trí dẫn đầu.

Bám đuổi Harry English vô cùng gắt gao với khoảng cách 2 gậy là nhóm 4 golfer gồm có Collin Morikawa, Daniel Berger, Ryan Palmer và Justin Thomas. Trong đó, hai golfer Collin Morikawa và Daniel Berger có vòng đấu vô cùng xuất sắc với chỉ 65 gậy.

Bên cạnh đó, vòng đấu thứ 2 của Sentry Tournament of Championship cũng ghi nhận sự xuất sắc của Dustin Johnson. Golfer số 1 Thế giới đã có vòng đấu bogey free với 8 birdie để quay trở lại cuộc đua vô địch khi vươn lên vị trí T10 với tổng điểm (-10).

Những golfer khác có thành tích tốt sau ngày thi đấu thứ 2 có thể kể tới như Xander Schauffele (-11), Sung Jae Im (-11), Patrick Reed (-11), Bryson DeChambeau (-10) hay tân binh xuất sắc nhất năm 2019 trên PGA Tour – Scottie Scheffler (-10). Với khoảng cách sít sao như hiện tại, hai vòng đấu cuối cùng của Sentry Tournament of Championship hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.