Harmonie Golf Park: Thiên đường chơi golf tại miền Nam

Tọa lạc ở vị trí rất đắc địa khi nằm gần khu vực trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ lái xe, Harmonie Golf Park đến nay đã trở thành một trong những địa điểm yêu thích của những người đam mê golf ở khu vực miền Nam nhờ vào chất lượng thiết kế cùng các tiện ích đa dạng.

Mở cửa từ năm 2018, Harmonie Golf Park là sân 18 hố par-72 thuộc chuẩn thi đấu quốc tế dưới bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư Jim Engh, người từng tạo nên nhiều sân golf nổi tiếng ở bang Colorado (Mỹ). Do đó các hố golf, đường golf, vùng fairway hay tee đều được thiết kế một cách tỉ mỉ để mang đến chất lượng tốt nhất.

Ảnh: Harmonie Golf Park

Một trong những điểm nổi bật mà Harmonie Golf Park mang đến cho người chơi chính là việc phần lớn khu vực trên sân dùng loại cỏ Bermunda, một loại cỏ thường được dùng ở các sân trên PGA Tour và khá hiếm thấy ở các golf cùng cận nhiệt đới với màu xanh bắt mắt. Trong khi đó vùng green được bao phủ bằng cỏ Tiff-Eagle nhỏ hơn nhưng rất mịn, khiến bóng lăn nhanh và thử thách hơn.

Với diện tích lên đến 3ha, sân golf mang đến một cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Tại đây có bầu không khí rất ôn hòa và trong lành của vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, qua đó tạo nên những nguồn năng lượng tích cực sảng khoái cho khách đến chơi.

Ảnh: Harmonie Golf Park

Đặc biệt Harmonie Golf Park còn là sân golf duy nhất cho phép golfer di chuyển xe buggy lên cỏ, tạo ra cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho người chơi. Bên cạnh đó sân còn có hệ thống phát bóng tự động thông minh tại sân tập, qua đó giúp người chơi có được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến.

Các hố golf trên sân có thiết kế khá đa dạng, từ những hố par-4 ngắn đến các hỗ par-5 rất dài. Điểm nổi bật mà các hố mang đến là thiết kế nước và đá nằm xen kẽ, chấm phá đầy ấn tượng. Trong đó hố biểu tượng của sân thuộc về hố 16 par-3 với green hình bát úp khá phức tạp, dù vậy bóng sẽ luôn về dồn về tâm nên các golfer không cần ngại việc mất par tại hố này.

Ảnh: Harmonie Golf Park

Nằm trong khu biệt thự sang trọng với mỗi chín hố dạt sang một bên cùng clubhouse theo phong cách phi thuyền ở trung tâm, Harmonie Golf Park luôn đáp ứng được nhu cầu cần sự thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên. Với những gì có được, đây là địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách những sân golf cần khám phá tại Việt Nam.

Để được trải nghiệm sân Harmonie Golf Park nhanh chóng và dễ dàng, các golfer có thể đặt sân qua VGS Southern – 028.392.55777 hoặc qua app Vhandicap.

Tràng An Golf & Country Club: Sân golf “đẹp như trong tranh” tại Ninh Bình