Hanoi Junior Golf Tour trở lại trong tháng 9 với nhà tài trợ VGS Group

Hanoi Junior Golf Tour - Sự kiện uy tín, hấp dẫn do Học viên Golf 72+ tổ chức với mong muốn truyền đam mê, tạo sân chơi có tính cạnh tranh cho các golfer trẻ có thể phát triển xa hơn trên đấu trường golf Việt Nam. Sau khoảng thời gian tạm hoãn tổ chức do đại dịch Covid-19, hệ thống giải đấu sẽ được khởi động trở lại trong tháng 9 này.

Đặc biệt ở mùa giải năm nay, VGS Group sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức cho hệ thống giải đấu. với cùng mong muốn thúc đẩy và phát triển phong trào golf Việt Nam, đặc biệt là golf trẻ. Đây không phải là lần đầu tiên VGS Group hỗ trợ cho phong trào golf trẻ nước nhà, với việc đang là nhà phát triển hệ thống VHandicap, từ đầu năm nay VGS Group đã có chính sách miễn phí cho tất cả các golfer trẻ sử dụng dịch vụ của VHandicap cho đến năm 18 tuổi. Cùng với đó, báo điện tử GolfNews thuộc VGS Group cũng luôn đồng hành trong công tác quảng bá, truyền thông cho các giải golf trẻ kể từ khi thành lập vào năm 2017.

VGS Hanoi Junior Golf Tour 2020 dự kiến sẽ khởi động mùa giải năm nay với sự kiện đầu tiên tại sân BRG Kings Island & Golf Resort vào ngày 20/9. Năm nay, với mỗi giải Best Gross hàng tháng golfer sẽ nhận được 1 bộ Exputt Putting Simulator của Skytrak.

Mọi thông tin đăng ký xin liên hệ: 0986 068906 (Ms Hà Anh).