Hank Haney tiếp tục gây bão khi công kích Tiger Woods

Sau chấn động với Lee Jeon Geun - ĐKVĐ U.S. Women’s Open, mới đây, Hank Haney lại tiếp tục nhắm vào Tiger Woods và khiến cộng đồng bức xúc.

"Ngạc nhiên làm sao khi @tigerwoods trở thành biểu tượng đạo đức trong các vấn đề liên quan đến phụ nữ", theo Tweet của Haney vào thứ Ba. "Tôi đã dành 6 năm để huấn luyện Tiger và cũng chưa một lần nào anh ấy nghe những từ ngữ phân biệt giới tính hay chủng tộc từ miệng tôi cả. Nhưng bây giờ ngoài việc là một nhà vô địch 15 lần major, tôi đoán Tiger nghĩ rằng anh ấy cũng là một nhà tâm lý học?".

Thông điệp này được đưa ra 4 ngày sau khi Woods không nói đỡ cho vị HLV cũ tại Memorial Tournament vừa rồi. "Đó là do anh ta tự chuốc lấy", Woods nói về việc Haney bị cấm sóng trên SiriusXM PGA Tour sau lùm xùm về phát ngôn phân biệt giới tính. 

Hank Haney từng là HLV Swing của Tiger Woods ở thời điểm từ  2004-2010. Tuy nhiên, sau scandal tình ái chấn động của Woods, họ đã dừng hợp tác. (Ảnh: New York Post)

Cụ thể, khi đảm nhận vai trò bình luận viên trên sóng SiriusXM, Hank Haney đã vạ miệng khi đưa ra một dự đoán khiến cộng đồng dậy sóng. Mặc dù đã xin lỗi ngay sau đó nhưng chương trình vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả và cả các VĐV nữ. 

Hiện tại vẫn chưa có quyết định mới nào được đưa ra nhưng sự cố này chắc chắn là một vết đen khá lớn đối với sự nghiệp của ông. 

Nhà vô địch John Deere Classic 2018 chia sẻ bài tập kiểm soát cú putt