Hãng thời trang Noressy tổ chức giải golf “Noressy Thank You Party 2021”

Noressy – Thương hiệu thời trang golf cao cấp của Việt Nam tổ chức giải golf tri ân Đại lý, đối tác và khách hàng vào ngày 05/01/2022 tại sân golf Stone Valley – Kim Bảng- Hà Nam.

Giải đấu quy tụ 60 golfer là đại diện của hãng tại các khu vực trên cả nước góp phần đưa thương hiệu golf của Việt Nam đến gần với các golfer Việt. Có tổng cộng 3 bảng đấu gồm: Bảng A  (HCP 0-18) Bảng B (HCP 19-36) và bảng Nữ. 

Thông qua giải đấu này Noressy muốn tăng cường sự gắn kết giữa nhà sản xuất, các nhà phân phối và khách hàng sự cảm thông chia sẻ cũng như là lời tri ân sâu sắc và chân thành để đi đến hợp tác hiệu quả, bền vững và phát triển.

Phát biểu trước giải đấu Ông Nguyễn Văn Ninh - Giám đốc điều hành nhãn hàng Noressy cho biết: “Đúng như tên giải đã cho thấy được mục đích và tầm quan trọng của giải đấu, đánh dấu sự lớn mạnh và trưởng thành hơn của Noressy trong những năm qua. Là một thương hiệu của Việt Nam tiến vào thị trường với nhiều sự  cạnh tranh và khó khăn. Tuy nhiên nhờ có sự hợp tác và chia sẻ từ các đại lý, đối tác và khách hàng mà Noressy ngày càng hoàn thiện hơn và ngày được yêu mến hơn trong trang phục lên sân golf của các golfer.

Và giải đấu này là một lời cảm ơn chân thành và một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong quan hệ hợp tác cũng như kinh doanh của Noressy với các đại lý đại điện cho hãng tại các khu vực trong nước và nước ngoài”.

Cũng trong giải đấu này có sự góp mặt bởi các nhà tài trợ : Golfbia với thương hiệu bia tươi cao cấp dành cho golfer. Luxurycup Việt Nam - đơn vị chuyên làm cup cho các giải đấu golf tại Việt Nam, Trang tin điện tử Golfnews.vn, MXH Golfedit.com hai đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đấu. Ngoài ra còn có giải thưởng Hole In One đến từ nhà tài trợ Mr. Nguyễn Hồng Vinh – Glory Resort giải thưởng tiền mặt 50.000.000đ mỗi hố.

Bên cạnh đó tại giải đấu các golfer tham dự cũng nhận được phần quà là sản phẩm áo golf mới nhất của Noressy năm 2022 và cùng tham quan trải nghiệm các sản phẩm mới nhất 2022 của Noressy.
Đây là giải đấu mở đầu cho chỗi các sự kiện nhằm thúc đẩy golf phong trào tại Việt Nam mà Noressy muốn đồng hành và tổ chức để golf Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn, phong cách hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thời trang golf phục vụ trong và ngoài nước. Noressy đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và được nhiều golfer tin dùng. Hiện tại Noressy đã có 54 điểm bán hàng trên khắp cả nước, được hơn 100 Câu lạc bộ lựa chọn sử dụng làm đồng phục thi đấu. Noressy cũng đang là nhà tài trợ đồng hành với hệ thống giải chuyên nghiệp quốc gia VGA Tour và là nhà tài trợ trang phục MC của kênh truyền hình GolfNews.