Handee golf - Thương hiệu Việt Nam nâng tầm châu Á

Từ khi se duyên với ngành hàng thời trang golf, Handee luôn tự hào là thương hiệu đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu nhằm trở thành người bạn đồng hành tin cậy và xứng đáng là thương hiệu thời trang golf số 1 Việt Nam.

Trong mùa giải lần này, Handee là nhà tài trợ đồng phục, trang phục cho golfer nước nhà thi đấu tại ASIAD 2018. Không chỉ vậy, Handee còn tài trợ cả đồng phục nón, găng tay, ống tay, quần dành riêng cho golfer. Tin rằng với tất cả sự chu đáo và tận tâm của Handee, các tuyển thủ golf đã thật tự tin thể hiện tất cả tài năng và mang vinh quang về cho đất nước.

 Mang sứ mệnh đưa thương hiệu Việt đến bạn bè khắp châu Á, Handee vô cùng tự hào khi được tài trợ cho đội tuyển Golf Việt Nam tham dự ASIAD năm nay.

Mong muốn mang đến cho golfer vẻ ngoài lịch lãm, phong độ đỉnh cao nhất, Handee vinh dự tài trợ ba mẫu áo vô cùng cao cấp. Mẫu áo đầu tiên với thiết kế hình bông lúa, thể hiện rõ nét nền văn minh lúc nước truyền thống của Việt Nam. Thiết kế nhằm nhắc nhở các tuyển thủ luôn biết ơn cội nguồn dân tộc để từ đó làm động lực phấn đấu và khẳng định sự tài năng của con người Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Mẫu thiết kế hình bông lúa, thể hiện rõ nét nền văn minh của nước nhà.

Tiếp theo, mẫu áo thứ hai mà Handee gửi đến các tuyển thủ chính là thiết kế mang hình ảnh non sông Việt Nam. Dải đất tươi đẹp hình chữ S của chúng ta sẽ hiện lên rõ ràng hơn bao giờ hết và đi liền với các golfer trong suốt thời gian thi đấu. Bạn bè châu Á có thể hình dung ra đất nước chúng ta hùng vĩ và tuyệt diệu thế nào nên mới sản sinh ra những golfer tuyệt vời đến thế.

Điều đặc biệt, Handee mang đến một mẫu thiết kế màu đỏ mang đậm tinh thần dân tộc, màu cờ cũng là sắc áo chính là niềm tự hào to lớn cho các golfer khi tham gia ASIAD năm nay. Khi mang trên người trang phục màu sắc thiêng liêng này, golfer sẽ càng có ý chí bền bỉ hơn để chiến đấu. Vì họ biết rằng phía sau có cả dân tộc ngoan cường luôn ủng hộ và tất cả đội ngũ nhân viên Handee luôn sát cánh.

Handee chân thành cảm ơn Hiệp hội Golf Việt Nam đã trao cho Handee vinh dự to lớn này và xin hứa sẽ làm tốt trách nhiệm và sứ mệnh của mình, đưa thương hiệu Việt Nam nâng tầm châu Á.

Tuyển Nam hoàn thành trọn vẹn Đại hội thể thao cấp châu lục, tiếp lửa golf Việt tại đấu trường quốc tế