Hanako Kawasaki và Nguyễn Thảo My được vinh danh tại Mỹ

2 golfer Nữ xuất sắc của Việt Nam là Hanako Kawasaki và Nguyễn Thảo My mới đây đã lọt vào danh sách vinh danh của Hiệp hội huấn luyện viên golf Nữ Mỹ về thành tích học tập và thi đấu.

All-American Scholars là danh hiệu dành cho những golfer Nữ có thành tích xuất sắc trong học tập và thi đấu do Hiệp hội huấn luyện viên golf Nữ Mỹ lựa chọn hàng năm. Vừa qua, danh sách hơn 1000 golfer đã được tổ chức này công bố và trong số đó có tên của Hanako Kawasaki và Nguyễn Thảo My, 2 golfer nữ xuất sắc của Việt Nam đang theo học tại Mỹ.

Để lọt vào danh sách được vinh danh này, các golfer phải đạt được điểm trung bình học tập (GPA) tối thiểu là 3.5 và tham dự ít nhất 50% lịch thi đấu hàng năm của đội tuyển golf.

Trong mầu áo của trường Đại học Boston, Hanako Kawasaki sau khi được bình chọn là Golfer của năm và tân binh của năm tại hệ thống giải Patriot League năm 2019. Cô tiếp tục là golfer xuất sắc nhất đội ở mùa giải năm nay với số gậy trung bình là 74,5 qua 7 giải đấu. Cùng với đó, Hanako có điểm GPA là 3,87. Đây là lần đầu tiên, đương kim vô địch Vietnam Junior Open nhận được danh hiệu All-American Scholars sau 2 năm học tập tại Mỹ.

Với Nguyễn Thảo My, đây là lần thứ 4 liên tiếp cô nhận được danh hiệu này kể từ khi gia nhập đội golf Seahawks (trường đại học North Carolina – UCNW). Ở mùa giải năm nay, Thảo My có tổng gậy trung bình là 75,1 và cô có 1 lần xếp hạng 7 tại giải Reynolds Lake Oconee Invitational. Với những thành tích nổi bật, Thảo My đã được trường North Carolina gia hạn thêm 1 năm học.

Hanako Kawasaki sẽ tham gia thi đấu tại giải Vô địch golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia (VLAO) tới đây, trong khi đó Thảo My sẽ không trở về để thi đấu năm nay.