Hanako Kawasaki giành vé tham dự U.S. Women’s Amateur 2021

Lần đầu tiên trong lịch sử, một golfer Việt Nam được tham dự giải U.S. Women’s Amateur.

Vòng loại U.S. Women’s Amateur diễn ra tại Boston Golf Club kết thúc ngày hôm qua đã tìm ra 3 cái tên lọt vào vòng chung kết,  trong đó có golfer Nữ của Việt Nam Hanako Kawasaki.

Hanako Kawasaki và tấm vé của USGA.

Hanako đã có vòng đấu Even Par (71 gậy) với 4 birdie và 4 bogey để đồng dẫn đầu với golfer người Mỹ Bridget Ma. Thành tích trên đã giúp Hanako có được tấm vé đến Westchester Country Club, Rye, New York  vào tháng 8 tới đây và trở thành golfer Việt Nam đầu tiên được tham dự U.S. Women’s Amateur.

Bảng điểm của Hanako Kawasaki.

Hanako Kawasaki là golfer mang hai dòng máu Việt - Nhật, cô hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Quản lý tại Đại học Boston và là một thành viên xuất sắc của đội tuyển golf nữ. Dưới sự huấn luyện của HLV Bruce Chalas, năm 2019 Hanako từng đạt cú đúp danh hiệu “Golfer của Năm” và “Tân binh của Năm” tại đấu trường golf Đại học Patriot League khi cô góp phần mang về chiến thắng cho Đại học Boston. Năm 2020 với thành tích học tập và thi đấu tốt, Hanako đã được Hiệp hội Huấn luyện viên golf Nữ Mỹ vinh danh All American Scholars. Tại Việt Nam, Hanako Kawasaki đang là golfer có nhiều danh hiệu nhất khi cô đã 3 lần vô địch giải Nữ Quốc gia, 2 lần vô địch giải Đối Kháng, 2 lần vô địch Trẻ Quốc gia.