Hanako Kawasaki được vinh danh thành tích học tập ở Patriot League

Sau những thành công tại các giải golf thuộc hệ thống Patriot League, golfer mang hai dòng máu Việt – Nhật Hanako Kawasaki còn được ghi nhận về thành tích học tập trong năm đầu du học.

Mới đây, hệ thống giải golf các trường Đại học thuộc khu vực Bắc Mỹ Patriot League đã công bố Bảng danh dự học tập (Patriot League Academic Honor Roll) để tôn vinh những golfer có thành tích học tập xuất sắc.

Để có tên trong danh sách này, các sinh viên phải có số điểm trung bình (GPA) từ 3.20 trở lên trong học kỳ xuân và tham dự ít nhất một giải đấu thuộc Patriot League ở mùa đông hoặc mùa xuân vừa qua.

Hanako Kawasaki được ghi nhận về cả khả năng golf và học tập trong năm du học đầu tiên. (Ảnh: Boston University)

Trong bảng danh dự lần này, golfer Hanako Kawasaki có vinh dự lần đầu tiên góp mặt với điểm GPA 3.67. Nhà ĐKVĐ nữ Nghiệp dư Quốc gia (VLAO) đang theo học ngành Quản trị kinh doanh và Quản lý ở Đại học Boston cũng là người có số điểm cao nhất của trường này góp mặt trong bảng vàng.

Ngay năm đầu tiên du học trên đất Mỹ, Hanako đã gây ấn tượng trên Patriot League khi trở thành người đầu tiên trong lịch sử hệ thống này giành đồng thời hai danh hiệu cao quý “Golfer của năm” và “Tân binh của năm”.

Nữ golfer này đồng thời còn là nhà vô địch cá nhân ở Patriot League 2019 và có cơ hội cùng Đại học Boston tham dự vòng loại khu vực NCAA – hệ thống cao nhất dành cho các trường Đại học Mỹ.

Bên cạnh Hanako, bảng danh dự học tập Patriot League còn có thêm bốn golfer khác đến từ Đại học Boston gồm Katerina Doleckova (năm thứ hai liên tiếp), Zhangcheng Guo và Annie Sritragul. Đây là lần thứ 5 trong sáu năm gần nhất trường Đại học có biệt danh Terrier đóng góp ít nhất bốn gương mặt vào danh sách.

Vào đầu tháng 7 tới, Hanako Kawasaki sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự VLAOVJO 2019 với mục tiêu bảo vệ chức vô địch trước khi trở lại Mỹ để tiếp tục năm học 2019-2020. Hy vọng rằng những thành tích đạt được gần đây sẽ góp phần giúp nữ golfer này gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong quãng thời gian làm sinh viên năm hai.

2 cú Hole-in-one liên tiếp trong ngày tại sân Heron Lake và Đại Lải.