Hàn Quốc sẽ hoàn thiện thêm 12 sân golf trong năm nay

Các sân golf mới liên tục được khởi công xây dựng tại Hàn Quốc phục vụ nhu cầu của số lượng golf thủ khổng lồ ở đất nước này. Trong năm nay, làng golf xứ Hàn sẽ đón thêm hàng loạt sự xuất hiện của các sân golf mới.

Chỉ trong vòng vài tháng đầu năm nay, làng golf Hàn Quốc đã xây dựng thêm 12 sân golf mới. Phân chia đều khắp các khu vực trên cả nước, trong đó:

Khu vực thủ đô Seoul : 4 sân

Khu vực Kyeongsang: 3 sân

Khu vực Chungcheong: 3 sân 

Khu vực Jeolla: 2 sân

Khu vực thủ đô Seoul

Từ trước khi khởi công xây dựng tại khu đất trống thuộc địa phận của sân bay quốc tế Gimpo, sân golf in Seoul 27 Golf Club đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng golf thủ Hàn Quốc.

Bởi lẽ nơi đây không chỉ đơn thuần được sử dụng để phục vụ cho các trận golf mà còn hướng tới mục tiêu trở thành một vành đai xanh với hệ thống công viên cùng trang thiết bị thể thao tối tân phục vụ cho nhu cầu của người dân trong khu vực. Sân golf đang trong giai đoạn gấp rút xây dựng để mở cửa trong năm nay.

Toàn cảnh dự án sân golf in Seoul 27 Golf Club

Sân golf thứ 2 nằm trong chuỗi dự án xây dựng là sân golf Arden Hill Country Club. Bắt đầu từ tháng 5, các vòng thi đấu thí điểm sẽ được chính thức diễn ra tại đây. Sân Anseong Hill Country Club là công trình thứ 2 được thực hiện bởi công ty thiết kế xây dựng tổng hợp Sohae sau sân Aden Hill Country Club ở đảo Jeju.

Hố 1 tại sân Arden Hill Country Club

Seomdo-do Country Club là sân golf thứ 3 sẽ được hoàn thành trong năm nay. Sân golf này nằm ở tỉnh Ganghwa và dự định sẽ được mở cửa vào tháng 8 tới.

Tiếp theo vào tháng 10, sân golf Venue Country Club cũng sẽ chính thức được khánh thành tại tỉnh Gapyeong.

Khu vực Jeolla

Tại khu vực này, sân golf Naejangsan Country Club do công ty Song Ho Golf Design đảm nhiệm sẽ chính thức mở cửa vào tháng 9 sau 2 năm xây dựng.

Sân golf Naejangsan Country Club

Bên cạnh đó, sân Dasan Beaujac Country Club cũng nằm trong kế hoạch khai trương vào năm nay. Sân Dasan được kỳ vọng sẽ mang đến những khung cảnh thiên nhiên tráng lệ hoà quyện với làn gió biển mát lành của vùng biển Gangjin.

Sân Dasan Beaujac Country Club

Khu vực Chungcheong

Dù đã mở cửa từ tháng 11 năm ngoái nhưng đến tháng 2 năm nay, sân golf Lake Hills Boeun Country Club mới chính thực chào đón các golf thủ đến tranh tài. Là một công trình kiến trúc độc đáo được thiết kể thuộc sự quản lý của tập đoàn Lake Hills.  

Sân golf Eleven Country Club nằm ở Chungju và Taean West Beach Country Club tại  Taean cũng đang trong được gấp rút hoàn thành để mở cửa vào cuối năm nay.

Khu vực Kyeongsang

Hai sân golf sắp sửa được khánh thành là Busan's Ocean Click Country Club và sân golf dành riêng cho bậc cao niên Daegaya Golf Club. Đồng thời sân golf 10 hố Ulju Starcorp cũng sẽ trở lại với một diện mạo mới nâng quy mô của sân lên thành 18 hố.